nước hoa chiết nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP 10ml nước hoa chính hãng Luxury, quyến rũ_ngọt ngào

5.0
142 Đánh Giá
6.505 Đã Bán
15
150.000 đ

Huyện Nga Sơn, Thanh Hóa

chủ nhật 17/09/2023 lúc 04:21 CH

VỀ SẢN PHẨM nước hoa chiết nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP 10ml nước hoa chính hãng Luxury

Nước hoa nữ Jean Paul Gaultier Scandal EDP với những nốt hương được kiểm nghiệm khắt khe tạo nên hương thơm đầy hoàn hảo. Nốt hương dầu mở ra sự tươi mát, nhẹ nhàng với cam đỏ và cam Mandarin.

Để ưu ái cho nốt hương giữa sự trẻ trung, tươi mới của hoa cam, hoa dành dành và hoa nhài. Sự ngọt ngào của mật ong và trái đào hòa quyện vào các loài hoa mơn mởn như gái đôi mươi.

Nốt hương cuối nhấn mạnh sự quyến rũ và đầy hấp dẫn của mình bằng một chuỗi hương thơm đặc biệt, đó là hoắc hương tinh tế, sáp ong ngọt ngào, caramel béo ngậy và cam thảo trầm ấm.

Cám dỗ là có thật, và Scandal cũng có thật, chỉ là vì bạn chưa thử một lần Scandal lên da của mình mà thôi. Đã có quá nhiều sự ngạc nhiên và bất ngờ về top note của cô nàng này ngay cú xịt đầu tiên, và những sự ngạc nhiên đó chỉ là có thể gói gọn bằng vài từ ngữ bột phát về mặt cảm xúc như "thơm quá vậy" hay chỉ 1 từ "dâm". Bạn đừng cười và cũng đừng cho rằng những lời nói trên là phóng đại, bởi nếu tiếp xúc với Scandal lần đầu, một số quan điểm cá nhân của bạn về việc "mình không thích nước hoa có mùi hương ngọt" sẽ có sự thay đổi đáng kể đó nhé

CÁCH BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG:
1. Bảo quản nước hoa nơi khô ráo, nhiệt độ phòng.
2. Đặt nước hoa ở nơi tránh ánh sáng trực tiếp từ mặt trời.
3. KHÔNG nên lưu trữ nước hoa trong phòng tắm.
4. Không lắc mạnh chai nước hoa khi sử dụng.
5. Sử dụng chai nước hoa chiết khi đi du lịch hoặc mang ra ngoài.

SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐÓNG GÓI SANG TRỌNG_TINH TẾ. RẤT THÍCH HỢP ĐỂ LÀM QUÀ TẶNG 🎁🎁

CHÍNH SÁCH SẢN PHẨM VÀ ĐỔI TRẢ:
Chào mừng bạn đến với thiên đường mùi hương của Luxury.8386 _ Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm những mùi hương tuyệt vời, mang đến cho bạn sự tự tin, cuốn hút và cá tính riêng của chính mình.
- Cam kết sản phẩm chính hãng Luxury.8386
- Đổi trả hoàn toàn miễn phí trong vòng 3 ngày theo chính sách của Shopee
- Qúy khách vui lòng quay video toàn bộ quá trình mở hàng, nếu sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển shop sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm và xử lý tận tình.

#nuoc #hoa #nam #nu #tinh #dau #thom #chiet #mini #unisex #chiec #chinh #hang #thom #lau #ngot #ngao #10ml #phap #women #men #gianh #ban #chay #dong #dang #cap #bo #tui #mau #thu #hoc #sinh #authentic #nc #gia #re #bon #mua #xuan #he #thu #dong #xit #thom #body #auth #edp #jean #paul #gaultier #scandal
LUXURY8386, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

LUXURY8386

Tham gia: 17-09-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ