Nước dưỡng chống lão hóa Naris Uruoi Collagen Moisturizing Lotion 180ml

5.0
18 Đánh Giá
56 Đã Bán
22
308.000 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ tư 24/11/2021 lúc 03:49 CH

🍀 Khi nào nên dùng nước dưỡng chống lão hóa?
Theo năm tháng da của chúng ta sẽ có những dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là khi bước vào giai đoạn 25 tuổi, da lão hóa rõ. Các nếp nhăn, vết chân chim ở đuôi mắt, bọng mắt quầng thâm xuất hiện ngày càng rõ. Da mặt bắt đầu xuất hiện các vệt nám, tàn nhang kéo theo da chảy xệ và lỗ chân lông to. Để chống lại sự lão hóa da, các chị em nên dùng sản phẩm ngăn ngừa lão hóa từ sớm.
🍀Công dụng nước dưỡng ẩm chống lão hóa Naris Uruoi Collagen Moisturizing Lotion
Nước dưỡng da (nước cân bằng) là sản phẩm tối quan trọng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày. Bạn có thể đầu tư những sản phẩm như tinh chất, sữa dưỡng hay kem dưỡng cao cấp với mong muốn phục hồi làn da nhưng nếu thiếu đi nước dưỡng, thì khoản đầu tư đó của bạn trở nên vô ích.
Nước dưỡng da đóng vai trò cân bằng độ PH ở mức lý tưởng (5,5 – 6,2), cấp nước sâu và là chất dẫn xuất đưa dưỡng chất đi thẳng vào da tối ưu.
Uruoi Collagen Moisturizing Lotion của thương hiệu Naris Nhật Bản với khả năng cung cấp độ ẩm sâu, nhẹ nhàng lành tính, không chứa cồn sẽ là trợ thủ đắc lực trong công cuộc chăm sóc sắc đẹp của bạn.
Giúp những làn da thiếu sức sống, tối màu, sẽ trở nêm ẩm mịn, bừng sức sống với các thành phần thiên nhiên, tạo hàng rào chắn bảo vệ, ngăn chặn sự thất thoát độ ẩm.
Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa lão hóa, tăng độ đàn hồi và giúp da săn chắc.
Giúp các bước dưỡng sau thẩm thấu tốt và hiệu quả hơn.
Dung tích: 180ml
Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất
Xuất xứ: Nhật Bản
Sản xuất tại: Nhật Bản
Thương hiệu: Naris Cosmetic

🍀 Thành phần chính 100% thiên nhiên
Triple collagen: phân hóa thành 3 phân tử khác nhau đi sâu vào 3 tầng da : Water Solute Collagen, Super Collagen, Collagen hấp thụ cao.
Hyaluronicacid : chiết xuất từ sữa ong chúa, giữ độ ẩm cao, tạo cảm giác mịn màng cho làn da.
Tinh dầu cam : chống oxy hóa, làm sáng da.

🍀 Hướng dẫn sử dụng & Bảo quản
Sau khi làm sạch da, lấy 7-9 giọt nước dưỡng vào bông tẩy trang lau nhẹ nhàng trên da theo chiều cấu tạo da. Sử dụng sản phẩm 2 lần / ngày.
Bảo quản:
Nơi khô ráo, thoáng mát.
Tránh ánh nắng trực tiếp, nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt.
Đậy nắp kín sau khi sử dụng.

🍀 Naris Cosmetics là một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản, ra đời từ năm 1932, mang trong mình một sứ mệnh "đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng".
Những sản phẩm của Naris đạt chứng nhận sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Nhật Bản, luôn nghiên cứu và phát triển sản phẩm sau mỗi 1 năm để nâng cao hiệu quả sử dụng.
Ngoài ra, Naris không bao giờ thử nghiệm trên động vật. Chúng tôi cũng thực hiện cam kết giảm thiểu cacbon và giảm sức ép rác thải ra trái đất. Tất cả các mỹ phẩm của chúng tôi làm từ 100% thiên nhiên, 99,99% không gây kích ứng da, 99,99% hỗ trợ chống lại tác hại của tia tử ngoại lên da.
Naris Cosmetics vẫn đang tiếp tục cập nhật thông tin nghiên cứu xoay quanh thành phần và chủ đề chăm sóc da. Hãy cùng nhau tạo ra sự khác biệt từ lựa chọn thông minh!
#narisvietnam #nuocduongda #nuocduongchonglaohoa # UruoiCollagenMoisturizingLotion #lotionnhatban #lotion
Naris Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Naris Official Store

Tham gia: 20-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da