[Nội Y] Quần Lót Nữ Ren Hoa Thấm Hút Nhanh

0.0
0 Đánh Giá
1 Đã Bán
6.877
75.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 12/12/2019 lúc 10:25 CH

Nếu là người yêu thích cái đẹp, chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc quần lót ren hoa thêu Hàn Quốc.

Nơi sản xuất: Việt Nam

Size: 40 – 60 kg

Chất liệu: Vải cao cấp thêu ren

Màu sắc: Đen, nude, lông chuột

Thông tin về sản phẩm

Không quá nổi bật nhưng những chiếc quần lót ren hoa thêu Hàn Quốc lại có được sức cuốn hút rất riêng. Sản phẩm được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Chất liệu cao cấp cùng thiết kế ren hoa bắt mắt, mang đến cho người dùng sự thoải mái tối đa nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 chiếc quần lót cao cấp, chất lượng tốt thì chắc chắn, quần lót ren hoa thêu Hàn Quốc sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.

Về chất liệu:

- Sản phẩm được làm từ chất liệu thoáng mát, chất ren hoa thêu chính là điểm nhấn trong dòng sản phẩm này. Quần có khả năng thấm hút nhanh, tạo cho chị em sự thông thoáng và thoải mái tối đa nhất. Bạn có thể mặc chúng thường xuyên hàng ngày mà không cần lo lắng tới vấn đề viêm nhiễm phụ khoa hay mẩn ngứa khó chịu.

- Nhờ có khả năng thấm hút nhanh nên quần lót ren hoa thêu Hàn Quốc kiểm soát được mùi cơ thể. Chị em sẽ luôn thơm tho, không sợ mất điểm trước mặt bạn bè, đối tác dù có làm việc trong môi trường nóng bức hay vận động trong thời gian liên tục, thường xuyên với cường độ cao.

Về thiết kế:

- Quần có thiết kế đơn giản, không quá cầu kì. Phần cạp không có đường chun gồ ghề, không gây ra cảm giác căng cứng, bí bích, không gây ra các vết hằn trên da.

- Đặc biệt, mặt trước của quần được phối ren hoa thêu Hàn Quốc vô cùng sang trọng và bắt bắt. Chúng mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính cho chị em.

- Quần có màu sắc trung tính, không quá nổi bật, phù hợp với nhiều lứa tuổi, nhiều đối tượng khác nhau.

Về gia công:

Là sản phẩm quần lót cao cấp tại Shop Đồ Ngủ Sexy Boni, quần lót ren hoa thêu Hàn Quốc được gia công tỉ mỉ bởi những người thợ lành nghề. Từng đường chỉ đều chắc chắn, may cẩn thận. Bạn hoàn toàn có thể giặt chúng trong máy giặt thường xuyên mà không lo tới vấn đề bung nhão hay xổ chỉ.

Mọi thắc mắc các bạn có thể chat ngay với Shop để được tư vấn nhanh nhất trong 1 nốt nhạc.
Shop Thời Trang TIAMO, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop Thời Trang TIAMO

Tham gia: 12-12-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ đồ lót