Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron Bahraman 2 hộp 1gram/hộp

5.0
38 Đánh Giá
269 Đã Bán
29
315.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ sáu 24/12/2021 lúc 11:20 CH

- Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron Bahraman 2 hộp 1gram/hộp

Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron là tên một loại gia vị được làm từ nhụy hoa nghệ tây. Loài cây này thích ứng tốt với loại khí hậu đặc biệt của vùng đất Địa Trung Hải - nóng và khô. Điển hình Iran, Hy Lạp, Maroc và Kashmir là thủ phủ của việc trồng và sản xuất saffron, đặc biệt là Iran.
Để thu hoạch được 1kg nghệ tây thành phẩm chưa phân loại sẽ cần phải hái từ 11.000 đến 17.000 bông hoa nghệ tây và mất khoảng 40 giờ trong điều kiện bình thường bởi mỗi cây hoa nghệ tây chỉ có 4 hoa, mỗi bông hoa có 3 nhụy.

Liều dùng & cách dùng:
-Pha với nước: Thả 5-7 sợi Saffron vào cốc nước ấm nóng (70-80 độ C), lượng nước từ 200-500ml
-Pha với sữa: Thả 3-5 sợi vào cốc sữa ấm. Phương pháp uống này chống chỉ định với người thiếu máu do thiếu sắt, người viêm túi mật và viêm tụy, bị bệnh sỏi thận, dạ dày, đại tràng, gút, người đang sử dụng thuốc kháng sinh hay bệnh nhân vừa phẫu thuật.
-Pha với mật ong: Thả 3-5 sợi vào cốc nước ấm cho đến khi tan màu vàng đỏ thì cho thêm 1 thìa cafe mật ong khuấy đều rồi dùng. Phương pháp này chống chỉ định với bênh nhân sơ gan, tiểu đường, phụ nữ có thai, người huyết áp thấp và lượng đường trong máu thấp, người bị rối loạn chức năng đường ruột và bệnh nhân vừa phẫu thuật.

Tác dụng của Nhụy Hoa Nghệ Tây Saffron:
-Giảm các triệu chứng, cơn đau, khó chịu cho chị em trước và trong chu kỳ kinh nguyệt.
-Giảm cholesterol giúp ngăn ngừa tắc nghẽn, làm giảm nguy cơ bị tai biến mạch máu.
-Giúp cải thiện tình trạng loét ở dạ dày, ngăn ngừa những tổn thương xảy ra trên niêm mạc.
-Crocin còn có khả năng giúp lưu thông máu đến võng mạc và màng trạch giúp điều trị bệnh liên quan đến mắt cùng với Alpha carotene và Beta carotene là các thành phần giúp sáng mắt, tăng thị lực cho mắt.
-Các thành phần dưỡng chất Caritino, tiền vitamin A retinol, các vitamin nhóm B cùng nhiều khoáng chất như kali, magie, photpho… saffron có tác dụng làm trắng, dưỡng ẩm qua đó làm trẻ hóa làn, bảo vệ làn da khỏi tia UV, tăng cường sức đề kháng, làm sáng da, … là nguồn bổ sung collagen giúp tăng cường độ ẩm và giữ ẩm cho da vượt trội. Ngoài ra cón một số tác dụng trong làm đẹp như: Giảm quầng thâm ở mắt, làm toner, trị mụn, nám.
-Các hoạt chất có trong saffron như flavonoids, tannins, anthocyanins, alkaloids và sapoins giúp điều trị trầm cảm. Saffron chính là bài thuốc gia truyền trị trầm cảm đã được người dân khu vực Ba Tư sử dụng.
-Các thành phần: crocin, crocetin, picrocrotin và safrannal có tác dụng trong điều trị và phòng chống ung thư. Hoạt chất crocetin giúp loại bỏ các gốc tự do làm oxi hóa qua đó giúp tăng khả năng hấp thụ thuốc điều trị ung thư.
-Hỗ trợ điều trị Alzheimer và an thần
-Giúp ngủ ngon, ngủ sâu giấc.

Đối tượng sử dụng Nhị Hoa Nghệ Tây Saffron:
Saffron rất tốt cho tất cả mọi người kể cả người lớn, trẻ em hay người già. Những người mặc bệnh tim mạch, huyết áp cao, béo phì nên sử dụng safron để hỗ trợ cải thiện bệnh.

Chống chỉ định:
-Phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú
-Người huyết áp thấp
saffron number one, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

saffron number one

Tham gia: 29-11-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nhu yếu phẩm