[NHẬP KHẨU] Nước Tẩy Trang Vichy Giàu Khoáng Cho Da Dầu Và Da Hỗn Hợp

5.0
2 Đánh Giá
20 Đã Bán
23
277.500 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ ba 12/04/2022 lúc 07:50 CH

Nước Tẩy Trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water MỚI là dòng tẩy trang đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy của Pháp, là sản phẩm thuộc dòng Purete Thermal làm sạch bề mặt da và lỗ chân lông. Với công nghệ Micellar kết hợp cùng thành phần nước khoáng Vichy sẽ giúp mang lại đến 3 công dụng trong 1 sản phẩm: Hoàn toàn làm sạch da, loại bỏ lớp trang điểm, làm dịu và củng cố làn da / thanh lọc và làm sạch dầu cho làn da thông thoáng, tất cả chỉ trong 1 bước đơn giản. Không cần chà xát da hay rửa lại với nước.

Thành phần chính
Pureté Thermale Mineral Micellar Water For Sensitive Skin

Nước khoáng núi lửa Vichy: được hình thành ở độ sâu 4500m dưới lòng núi lửa triệu năm tuổi tại Auvergne - Pháp, trải qua hàng thế kỷ len lỏi qua những khe nứt của đá magma, dòng khoáng nóng tinh khiết hấp thụ những khoáng chất quý giá từ lòng đất. Nước khoáng Vichy mang trong mình hơn 15 loại khoáng chất quý giá thiết yếu cho làn da, đã được công nhận có khả năng phục hồi và củng cố hàng rào bảo vệ da trước tác động của Hệ môi trường. Được kiểm nghiệm lâm sàng, nước khoáng Vichy giúp kích thích tái tạo da tốt hơn hơn sau 22 ngày, đồng thời cân bằng độ PH rõ rệt chỉ sau 3 tuần sử dụng, cho da khoẻ hơn trông thấy.

Panthenol (Pro-Vitamin B5): thành phần được biết đến với đặc tính làm dịu da, giúp da cảm thấy thoải mái dễ chịu hơn.

Nước khoáng núi lửa Vichy: tăng cường chức năng của hàng rào bảo vệ da, giúp bảo vệ làn da khỏi các tác nhân xâm lược từ môi trường bên ngoài.

Salicylic Acid: tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông,mang lại làn da mềm mại và mịn màng hơn.

Hướng dẫn sử dụng
Cho nước tẩy trang Vichy Pureté Thermale Mineral Micellar Water ra bông cotton và thoa lên toàn bộ da mặt và vùng mắt (nếu cần). Lau nhẹ nhàng theo hướng từ giữa gương mặt ra ngoài. Không cần cọ xát da hay rửa lại với nước.
Có thể sử dụng để điều chỉnh lại lớp makeup trong quá trình trang điểm, hoặc dùng bất cứ thời điểm nào trong ngày, khi cảm thấy da cần làm sạch.

Thương hiệu: Vichy
Xuất xứ thương hiệu: Pháp
Nơi sản xuất: Pháp
Nhà nhập khẩu và chịu trách nhiệm về sản phẩm: CÔNG TY TNHH L'OREAL VIỆT NAM
Địa chỉ: Tầng 10 - Tòa nhà Vicom, số 45A Đường Lý Tự Trọng và số 72 Đường Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - Thành Phố Hồ Chí Minh - Việt Nam
Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất
Ngày sản xuất: Xem trên bao bì sản phẩm
Thành phần: In trên bao bì
Fleur De Beauté, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Fleur De Beauté

Tham gia: 12-04-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Xịt khoáng