[Nguyên Chất] Tinh dầu hương nhu | Thơm xông đốt khuếch tán 10ml 30ml50ml 100ml

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
26
85.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 15/05/2021 lúc 12:11 CH

Tinh dầu hương nhu được chiết xuất từ lá , hoa của cây 100% tinh khiết, không chất bảo quản tạo lên một mùi thơm đặc trưng ấm nồng và hơi có chút tê tê.
Xuất xứ: Việt Nam
Tên Tiếng Việt: Tinh Dầu Hương Nhu
Tên Tiếng Anh: Ocimum Gratissimum Essential Oil
Tên Khoa Học: Ocimum Gratissimum
Màu sắc: Màu vàng
Hương thơm: Đặc trưng của cây Hương Nhu, dễ chịu,
Tinh dầu hương nhu trắng chứa eugenol và có hoạt tính kháng khuẩn cao trong sản phẩm giảm hôi miệng, giảm đau. cảm nắng, nóng sốt, nhứt đầu, đau bụng... Đặc biệt có tác dụng vô cùng tuyệt vời trong việc dưỡng tóc cũng như giảm rụng tóc.

NHỮNG CÔNG DỤNG CỦA TINH DẦU HƯƠNG NHU
1 Tinh dầu hương nhu kích thích mọc tóc:
Từ xa xưa ông bà ta đã dùng hương nhu kết hợp với vỏ bưởi và bồ kết để làm nước gội đầu, giúp mái tóc chắc khỏe, óng mượt và dày dặn. Ngày nay, chúng ta không cần vất vả nấu nước gội đầu mà chỉ cần sử dụng tinh dầu hương nhu để dưỡng tóc suôn mượt và kích thích tóc mọc nhanh hơn. Bạn có thể cho vài giọt tinh dầu hương nhu vào chậu nước dùng xả tóc sau khi gội đầu, bạn có thể kết hợp pha thêm tinh dầu bưởi, hoặc cho thêm bồ kết để tăng hiệu quả hơn. Bạn còn có thể trộn tinh dầu hương nhu cùng dầu dừa tạo thành hỗn hợp dưỡng tóc hằng ngày cũng rất tốt.
2 Tinh dầu hương nhu chữa cảm nắng, sốt nóng lạnh:
Bạn cho 5 đến 6 giọt tinh dầu hương nhu và chậu nước nóng dùng xông mặt giúp cơ thể dễ chịu hơn mỗi khi bị cảm.
3 Tinh dầu hương nhu giúp chữa hôi miệng hiệu quả:
Khả năng sát khuẩn của tinh dầu hương nhu cũng giúp khoang miệng luôn sạch sẽ, phòng các vấn đề răng miệng. Bạn cho vài giọt tinh dầu hương nhu vào ca nước dùng để súc miệng, mỗi ngày súc miệng bằng dung dịch có pha thêm tinh dầu hương nhu khoảng 1 đến 2 lần để có hơi thở thơm mát và răng miệng khỏe mạnh.
4 Tinh dầu hương nhu giảm viêm khớp, đau nhức cơ thể cách làm như sau
Tinh dầu hương nhu có tác dụng làm giảm các cơn đau. Bạn trộn tinh dầu hương nhu với các loại dầu nền như dầu dừa, dầu olive,… thành hỗn hợp sau đó thoa và massage vào các vùng xương khớp hoặc vùng cơ thể đau nhức. Tinh dầu này sẽ làm tan cơn đau, giảm bớt khó chịu nhanh chóng. Cách dùng này bạn có thể dùng hằng ngày
5 Tinh dầu hương nhu giúp khử mùi và thư giản:
Mùi hương dịu nhẹ của tinh dầu hương nhu sẽ giúp không gian thơm mát, nó còn giúp khử trùng không khí, phòng tránh các bệnh về đường hô hấp. Mùi hương của tinh dầu hương nhu cũng giúp thư giản tinh thần, làm tan cơn mệt mỏi, giảm sự bồn chồn khó chịu. Xông tinh dầu hương nhu trong không gian nhỏ như xe hơi cũng giảm cảm giác buồn nôn khi say xe. Bạn có thể xông tinh dầu hương nhu bằng đèn đốt tinh dầu hoặc các thiết bị xông tinh dầu chuyên dụng.
6: Khuếch tán 3-5 giọt tinh dầu cho không gian 25-40m3 giúp thơm phòng, thư giãn đầu óc
Liên hệ tư vấn tinh dầu 0966390098
Chúng tôi đơn vị bán tinh dầu thiên nhiên nguyên chất uy tín, Chất lượng đi cùng năm tháng
#tinhdauhuongnhu #tinhdau #tinhdauthiennhien #tinhdauhuongnhutrang #tinhdauhuongnhunguyenchat100#ntinhdauhuongnhugiare #tinhdauhuongnhure #
Tinh dầu thiên nhiên Eslife, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tinh dầu thiên nhiên Eslife

Tham gia: 24-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đèn led, bóng đèn và linh kiện đèn