Ngũ cốc lợi sữa Bà An giúp mẹ kích sữa về nhiều

0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
310
360.000 đ

Toàn quốc

thứ bảy 03/04/2021 lúc 12:35 CH

Nói tới sữa mẹ ai cũng biết mức độ quan trọng của sữa mẹ với trẻ sơ sinh. Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho trẻ nhỏ do đó các mẹ luôn quan tâm và chú trọng tới sức khỏe suốt thời gian mang thai nhằm tăng cường dinh dưỡng để con có đủ chất . tuy nhiên để đủ sữa cho con bú không phải mẹ nào cũng có. rất nhiều trường hợp mẹ không đủ sữa cho con bú hoặc bị mất sữa đột ngột khiến con đói quấy khóc, không tăng cân...Vậy làm sao để sữa mẹ luôn dồi dào?

Hiện nay viêc các mẹ sau sinh gặp phải tình trạng thiếu sữa, ít sữa , sữa loãng thậm chí là mất sữa sau khi sinh con khá phổ biến .
Đa phần các mẹ thường hay lo lắng , mất ngủ, loay hoay không biết lý do tại sao, và làm thế nào để có nhiều sữa chờ đợi xem mấy ngày nữa sữa có nhiều lên không .
Một số thì uống thực phẩm này, thuốc kia nhưng cuối cùng tình trạng không được cải thiện, mẹ rơi vào trạng thái bất lực, bế tắc và chấp nhận.
Xem thêm >> Nuôi con bằng sữa mẹ hay cho con uống sữa công thức
Cuối cùng phải lựa chọn phương án phụ thuộc vào sữa công thức. Nhưng sữa công thức không hề tốt cho bé.
Với tình hình dịch bệnh, ô nhiêm môi trường ,… như hiện nay thì việc tăng kháng thể cho con bằng việc cho con bú sữa mẹ hoàn toàn trong ít nhất 6 tháng đầu ( nếu có thể hãy cho trẻ bú mẹ đến 2 năm tuổi ) và điều vô cùng cần thiết .
Sữa mẹ chứa những kháng thể cực kỳ quan trọng, vô cùng cần thiết cho sức đề kháng, sức khỏe của trẻ . Không tự dưng mà cả thế giới đều nghiêng về sữa mẹ.
Sữa mẹ có những thành phần chứa một lượng kháng thể và chất dinh dưỡng, vitamin, protein mà không có bất cứ 1 loại sữa công thức nào có được .

VỚI MẸ KHÔNG ĐỦ SỮA PHẢI LÀM SAO?
Ngũ cốc lợi sữa Bà An là sản phẩm ngũ cốc cao cấp dành riêng cho các mẹ sau sinh, khắc phục hoàn toàn tình trạng thiếu sữa, ít sữa, sữa loãng .
Mẹ sẽ thấy ngay sự khác biệt chỉ sau 3 ngày sử dụng
Bé bú no nê, tăng cân đều
Giảm cân , đẹp da cho mẹ
Phòng chống táo bón, giảm stress
Xử lý các vấn đề sau sinh
Hàng ngàn bà mẹ thiếu sữa, mất sữa đã gọi sữa về thành công, con lên cân nhanh chỉ với 1 liệu trình ngũ cốc lợi sữa Bà An. Còn mẹ thì sao?

Giá niêm yết sản phẩm: 360.000 VNĐ / KG.  Liệu trình 2 hộp giá ưu đãi chỉ còn 600.000 VNĐ / KG

Mẹ có thể tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm tại đây:  https://thewingsviet.com/ngu-coc-loi-sua/

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể:

ĐT: 0986.494.313

Lưu Miền, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Lưu Miền

Tham gia: 05-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Dinh dưỡng cho mẹ