🍓 NEW 🍓 Mẫu thử nước hoa frederic malle une rose 10ml dạng xịt. 🍭 SIÊU RẺ 🍭

5.0
1 Đánh Giá
30 Đã Bán
4.007
365.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 08:10 CH

🍓 NƯỚC HOA NEW 🍓
Une Rose - Frederic Malle
Nhắc tới hoa hồng, người ta sẽ nghĩ ngay tới những điều lãng mạn của tình yêu đôi lứa. Nhưng rung động đầu đời, những nhịp trầm bổng, thăng hoa trong cảm xúc đc kết tinh lại, và gửi gắm trong những bông hoa hồng đỏ thắm. Một thứ hoa quyền quý, cao sang, có biết bao thơ ca đã dùng những ngôn từ để miêu tả về loài hoa này ko ngớt. Và một trong số những tuyệt tác đó, nay đc gói gém trong 1 tác phẩm nước hoa đậm chất nghệ thuật mang tên Une Rose.
Une Rose nhưng một bữa tiệc hoàng gia đầy trang trọng chứa đựng trong căn phòng là mùi hương của hoa hồng đỏ thắm mang chút men rượu Rum nồng đượm, đc ủ lâu năm. Tất cả điều đó như đc bày ra trc mắt chỉ chờ các quan khách thưởng thức cái vị cay cay của rượu ủ trong gỗ sồi. Từng hương vị của gỗ ấm nồng xen lẫn vs vị cay của rượu thật là thi vị.
Une Rose còn khiến tôi liên tưởng tới khung cảnh lãng mạn của bộ phim " Định mệnh anh yêu em" khi Nam nhân vật chính chuẩn bị một căn phong rải đầy những cánh hoa hồng, bên bàn rượu và chàng trai đang mời gọi cô gái của a ấy bc tới khung cảnh lãng mạn này và nhận lời cầu hôn.
Có thể nói Une Rose chứa đựng những gì tinh tuý nhất của loài hoa này, là mùi hương mà mỗi lần đưa tay lên ngửi đều khiến tôi cảm thấy khoan khoát, trực trào dâng những nỗi niềm, nhưng khát khao về tình yêu. Tôi cũng đã từng xị mùi hương này lên tóc của Cô ấy và cái mùi nó toả ra trong mái tóc rất đàn bà và nó quyến rũ tôi ko ngừng
🍭 SIÊU RẺ 🍭
Limited Perfumes, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Limited Perfumes

Tham gia: 27-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ