[ NEW ] ( Có Sẵn ) Mẫu thử nước hoa chabaud lait de vanille 10ml dạng xịt

5.0
7 Đánh Giá
683 Đã Bán
48
295.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ ba 27/04/2021 lúc 08:23 CH

Chabaud lait de vanille (unisex):

"Là một món quà đầy ngọt ngào, ấm cúng, trong trắng và thơ ngây, gợi lên trong tôi sự bình yên và hạnh phúc nơi tâm hồn, như cách mà một cốc sữa nóng, cái bánh quy bơ hay hương vị của vani vào ngày đông se lạnh. Hương vị cho mùa đông, mùi hương rất đẹp, caramel ngọt ngào nhưng không hề gắt. Tôi tự tin hơn khi dùng Lait de Vanille để dạo phố đêm đông, hay thậm chí ở nhà, ngồi đọc một cuốn sách cùng mùi hương ấy, nhẹ nhàng khơi gợi những xúc cảm thuở ấu thơ.

Hương đầu cảm nhận được là sữa vani, tựa như hương thơm từ bánh “confatio de lait” - một loại bánh Pháp làm từ sữa, vani đường, đặc biệt phổ biến trong các món tráng miệng ở Nam Mỹ với cái tên “dulce de leche” (được làm bằng cách đun sữa đặc có đường dạng như kẹo sữa dẻo ấy). Tiếp đến lớp hương giữa bao gồm các note chocolate có trong giấm thơm balsamic màu đen (loại gia vị vua, đắt giá bậc nhất) được rót nhẹ nhàng thành từng sợi, từng sợi thơm ngọt trên da. Và cuối cùng với base note của vani và caramel, thay phiên hỗ trợ nhau một cách hoàn hảo.

Đó là một trải nghiệm rất thú vị, tôi không thể tin được lại có mùi hương ngọt ngào và “ăn được” như Lait de Vanille của nhà Chabaud. Về độ bám tỏa thì tuyệt vời, theo bạn cả ngày dài năng động
Chamcham.101, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Chamcham.101

Tham gia: 14-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nữ