Nem chua Thanh Hóa chuẩn vị - Nem Chua Khang Foods

5.0
12 Đánh Giá
128 Đã Bán
108
5.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

chủ nhật 23/07/2023 lúc 11:36 CH

Nem chua Thanh Hóa chuẩn vị, Nem chua Khang Foods
Nem chua Thanh Hóa Là đặc sản được nhiều du khách thập phương biết đến bởi hương vị rất đặc trưng, khác biệt với nem của nhiều vùng miền trên cả nước, là một món ăn mà các thực khách ăn một lần và luôn nhớ mãi.

Thưởng thức món nem của xứ Thanh, bạn sẽ phải say đắm với vị giòn, ngon của bì lợn, vị chua của thịt, vị cay của ớt, tỏi… Bên cạnh đó, người dân còn khéo léo cho thêm vị nồng của lá đinh lăng tạo nên một hương vị ẩm thực ngon khó tả.
Những chiếc nem chua hình trụ thường xuất hiện nhiều trong bữa cơm gia đình của người dân Thanh Hóa. Món ăn này có thể ăn kèm với tương ớt cay, tạo nên vị nồng ngon hơn. Bên cạnh đó, nét riêng biệt của đặc sản Thanh Hóa còn phụ thuộc vào công thức chế biến nem gia truyền, thời gian ủ nem linh hoạt theo từng mùa, tạo nên vị chua vừa đủ.
* Được thừa hưởng bí quyết làm nem lâu đời chúng tôi mong muốn sẽ sản xuất ra những quả nem ngon nhất, đảm bảo vệ sinh nhất cho khách hàng.
* Để làm ra một quả cần rất nhiều công đoạn tỉ mỉ như:
Làm bì, xay thịt, làm lá, gói nem,....
Vì vậy chúng tôi đã phải dành rất nhiều tâm huyết của mình trong từng quả nem.
Đặc biệt nem chua của cửa hàng chúng tôi không sử dụng Chất phụ gia, chất bảo quản nên khách hàng hoàn toàn yên tâm thưởng thức. CSSX của chúng tôi đã được cấp giấy chứng nhận ATVSTP của Bộ Y tế. Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ hút chân không để nem được bảo quản lâu hơn
Bảo quản : Tủ mát.
HSD: 7 - 25 ngày kể từ ngày khách nhận hàng.
Định lượng : 10 chiếc/ bó
Liên tục tuyển CTV, tuyển sỉ uy tín các tỉnh trên toàn quốc
Đặt hàng vui lòng liên hệ :
📱 085707888
📱 0965904855
#nemchua #nemchuathanhhoa #nem #doanvat #dacsan #dacsandiaphuong #nemthinh #nemboc #nemngon #nemxuthanh #nemchuakhangfoods
Nem chua. Khang Foods, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Nem chua. Khang Foods

Tham gia: 23-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ ăn chế biến sẵn