Nam việt quất mỹ sấy dẻo

5.0
39 Đánh Giá
98 Đã Bán
50
90.000 đ

Quận Đống Đa, Hà Nội

thứ năm 02/09/2021 lúc 04:09 CH

▶Nam Việt Quất đang vào chính vụ ngon nhất của năm đấy ạ, nam việt quất chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, hỗ trợ miễn dịch, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, vi rút, gốc tự do, đồng thời chống lão hóa, làm đẹp da và duy trì vóc dáng thon gọn, quyến rũ !!!
✅ Công Dụng:
- Chất chống oxy hóa mạnh mẽ:
Nam việt quất chứa nhiều hợp chất Proanthocyanidin-một chất chống oxy hóa tuyệt vời, có khả năng ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, vi rút và đặc biệt nó phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu.

- Nam việt quất chứa chất oxy hóa cao hơn nhiều so với các loại quả khác, khi kết hợp với một số chất khác, nó cũng có thể giúp ngăn ngừa một số bệnh ung thư.

- Giảm cholesterol, bảo vệ tim:
Nghiên cứu cho thấy nam việt quất chứa thành phần có khả năng làm giảm cholesterol xấu, tăng cholesterol tốt, bảo vệ sức khỏe của tim mạch, đồng thời chất chống oxy hóa và đặc tính chống viêm, bảo vệ mạch máu, chống xơ vữa động mạch.

- Tiêu thụ nam việt quất thường xuyên giúp giảm nguy cơ đau tim, theo một thống kê tại Anh Quốc, phụ nữ ăn việt quất và dâu tây giảm 31% nguy cơ bị đau tim so với những phụ nữ ăn các loại quả này chỉ 1 lần 1 tháng hoặc ít hơn.

- Tốt cho não bộ:
Loại quả này kích thích các tín hiệu xung thần kinh của não, giúp não bộ chống lại stress oxy hóa, giảm các chứng liên quan đến trí nhớ theo tuổi tác, cải thiện bộ nhớ và chức năng não.

- Ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu:
Quả nam việt quất chứa một hợp chất có thể ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu bằng cách ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn tấn công vào niêm mạc của đường tiết niệu.

- Giúp xương chắc khỏe:
Canxi chứa nhiều trong nam việt quất giúp xương, răng, móng chắc khỏe, làm giảm nguy cơ loãng xương ở người lớn tuổi.

- Kháng viêm:
Các nghiên cứu đã nhận thấy rằng quả nam việt quất hỗ trợ tích cực đối với khả năng kháng viêm của cơ thể với một số trường hợp sau: viêm dạ dày, thấp khớp, rối loạn tiêu hóa và lớp niêm mạc ở thành mạch.

- Tăng cường miễn dịch:
Ngoài lượng vitamin C dồi dào, nam việt quất còn chứa một số hợp chất chống oxy hóa, giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch tốt, phòng ngừa và đẩy lùi sự tấn công của vi khuẩn, vi rút gây bệnh.

- Nam việt quất giúp làm đẹp:
Quả nam việt quất giúp làn da tươi sáng, mịn màng, chống chảy xệ, lão hóa do tuổi tác, bên cạnh đó, nó cũng có tác dụng tuyệt vời trong chế độ ăn kiêng giảm cân.
Mẹ Bầu - HappyShop, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mẹ Bầu - HappyShop

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Thức ăn khô