Mực Rim Me Đà Nẵng Ngon- Mực nhiều, mềm ngọt- Ít sốt- Hanigo Food- Đặc sản Đà Nẵng NGON

5.0
452 Đánh Giá
1.321 Đã Bán
1.110
39.500 đ

Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

chủ nhật 02/05/2021 lúc 01:38 SA

>> AN TÂM KHI MUA KHÔ MỰC RIM ME ĐÀ NẴNG TẠI HANIGO FOOD:
+ HANIGO có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, homestay, khách sạn, đặc sản tại Đà Nẵng.
+ Với dịch vụ tốt và sự tận tâm phục vụ, HANIGO đã khẳng định được uy tín và được cộng đồng đánh giá, ghi nhận tích cực.
>> HANIGO FOOD mong muốn mang đặc sản Đà Nẵng, nông sản Việt tới mọi miền, Chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và sản phẩm chất lượng cao nhất.

>> HANIGO CAM KẾT:
- Bồi thường, hoàn tiền 100% nếu bạn không hài lòng với sản phẩm, bất kể vì lý do gì.

>>> Thông tin sản phẩm Mực Rim Me Đà Nẵng :
+ Mực rim me của shop được chọn từ những con mực nguyên con ngon nhất, không dùng mực xà nên mực có vị ngon ngọt tự nhiên.
+ Mực dùng để rim đã được lựa nhưng con mực ngon, thân to, dày, hòa quyện với nước sốt me đậm vị cay cay- ngọt đậm đà, kích thích vị giác.
+ Sản phẩm được bọc miệng bằng màng nhôm để đảm bảo vệ sinh và giữ được hương vị thơm ngon của mực rim me trong thời gian lâu nhất.

>>>Hướng dẫn sử dụng Mực Rim Me Hanigo Food:
++ Vặn nắp trắng bảo vệ, mở màng nhôm bảo vệ tiếp theo, sau đó dùng đũa găp mực ra dĩa. Ăn cùng cơm trắng nóng hoặc uống bia/trà.
Vốn dĩ đặc sản Đà Nẵng mực rim me được sinh ra để ăn với cơm trắng. Đặc biệt là khi thời tiết se lạnh hay mùa đông, mực rim me trở thành món ăn khoái khẩu trong bữa cơm hàng ngày của người dân Đà Nẵng. Hiện nay, mực rim me đã dần trở thành món ăn vặt, ăn chơi khi tụ họp bạn bè, khi xem phim, nhậu,… Bởi vị ngon khó cưỡng thấm sâu vào từng tấc lưỡi, mực rim me cũng là món ăn đặc sản số 1 Đà Nẵng. Bạn nhất định phải thử qua 1 lần đấy nhé.

Mực để làm mực cơm rim me Đà Nẵng được chọn loại mềm dễ tẩm ướp. Mực được tẩm đường, me tươi, ớt và nước mắm cho thấm, đưa lên bếp lửa liu riu, đảo đi đảo lại nhiều lần để gia vị càng thấm hơn. Nghe đơn giản như vậy nhưng không phải ai cũng làm được ngon. Làm cho mực thấm đều, không bị dai, không bị mềm là bí quyết của người Đà Nẵng. Nếu quá lửa, mực bị khét mà chưa thấm. Vì thế, người Đà Nẵng có kinh nghiệm canh lửa sao cho vừa phải, đủ thời gian để mực thấm gia vị và có được độ giòn, hơi dai khi dùng.

Vị chua, ngọt, mặn của món mực rim me Đà Nẵng hòa quyện với nhau tạo hương vị đặc biệt kích thích mọi giác quan của thực khách. Ăn với cơm, người ta muốn ăn hoài bởi không bao giờ ngán.

#mucrimme #mucrimmedanang #dacsandanang #hanigofood
#Muc #Rim #Me #Mực_rim_me #Da #Nang #Dac #San #Da #Nang #Muc_rim #Rim_me #freeship

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nhu yếu phẩm