Mực Khô Câu size 90 con/kg Mới Về Dày Cơm Thơm Rất Ngọt Mực - Lẻ 1 con

5.0
89 Đánh Giá
2.352 Đã Bán
46
5.900 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

chủ nhật 02/05/2021 lúc 09:06 SA

Quy cách: 1 con Mực khô size nhỏ y hình
Hạn sử dụng: 6 tháng
-----------------------------------------

Mực khô ngon phải là mực mới, thân sáng màu, ít phấn, thân dày, ấn thấy mềm và có sự đàn hồi. Qúy khách lưu ý tránh chọn những con mực có lớp phấn quá dày, thân mực màu sẫm đen, tối màu vì đó là mực đã cũ, đã dược bảo quản từ lâu ( mực khô càng để lâu càng lên nhiều phấn), mực này nướng lên sẽ không còn mùi thơm của mực, nhai thịt bị dai quá và dễ bị đắng nha.

Thêm một chút kinh nghiệm cho quá trình nứơng mực được dễ dàng mà vẫn giữ được vị ngon của mực đó là nên nướng mực trong thời gian vừa phải tùy theo độ to nhỏ của mực. Chỉ nướng đến khi thấy thân mực cong lại, da mực ngả sang màu hơi vàng là được, đùng ham nướng kĩ quá sẽ làm mực bị khô, cứng và mặn hơn. Đối với loại mực nhỏ như thế này thì quý khách cũng có thể sử dụng nồi chiên không dầu hoặc chao dầu sẽ thấy thơm và beo béo đậm đà hơn đó ạ. Hoặc có thể sử dụng rim me, rim sate cực hợp với thời tiết se se lạnh đó.

---------------------------------------------
Nếu sản phẩm không như mong muốn của quý khách hoặc sản phẩm có trục trặc quý khách có thể LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VỚI SHOP Hải sản Đăng Nghi để shop tiến hành đổi hoặc hoàn tiền lại cho quý khách. Cảm ơn quý khách!

#mựckhômini #_mựckhôsizea5 #mựckhô #mực_khô #mực_khô_nhỏ #mựckhôminigiá #mựckhônhỏ #mực_khô_nhỏ #mựckhô #khô_mực #mựckhôcâu #mựccâutay #bò_khô #túixách #mực_xé_tẩm #haisandangnghi #kemchongnang #mực_khô_xé_sợi #mực_hấp_nước_cốt_dừa #muckhoa5 #sảnphẩm1k #mực_khô_A5_giá_bao_nhiêu #khô_mực_nhỏ #khô #khô_mực #mực_câu #mực_khô_câu
Hải Sản Đăng Nghi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hải Sản Đăng Nghi

Tham gia: 28-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đặc sản Việt