Monkey Junior - Gói 1 Năm - Tặng Bộ FlashCard

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
83
474.050 đ

Huyện Sóc Sơn, Hà Nội

thứ hai 24/05/2021 lúc 05:09 CH

⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️⭐️ĐIỂM XUẤT PHÁT "VÀNG" CHO CON HỌC TIẾNG ANH: TUỔI HỌC NÓI
❓Tại sao nói độ tuổi 0 - 6 tuổi chính là điểm xuất phát “vàng” để con bắt đầu học nói tiếng Anh nhỉ? Cũng như học tiếng mẹ đẻ, mọi đứa trẻ đều theo trình tự nghe nói rồi đến đọc viết.
- Ứng dụng có thể cài đặt và sử dụng trên điện thoại, máy tính bảng, laptop rất tiện lợi. Học mọi lúc mọi nơi, không cần phải kết nối 3G hay Wifi.
- Một mã kích hoạt có thể sử dụng trên hai thiết bị và không giới hạn số lần đổi máy. Trên một thiết bị không giới hạn số trẻ học, có thể tạo nhiều trẻ với các độ tuổi và ngôn ngữ khác nhau.
Học chỉ cần 15 – 20p mỗi ngày. Đặc biệt giúp Phụ huynh có thể kiểm soát được thời gian học cho trẻ. Chương trình được cập nhật miễn phí.
Monkey Junior xây dựng nền tảngđa ngôn ngữ cho trẻ em từ 0 - 10

Với sự nghiên cứu bài bản về các phương pháp giáo dục sớm và phát triển ngôn ngữ ở trẻ, cùng sự cố vấn của những chuyên gia ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ, Monkey Junior đã xây dựng hệ thống cấu trúc chương trình học đầy đủ toàn diện chia thành từng cấp độ, khóa học phù hợp với năng lực học tập và ngôn ngữ của trẻ. Thời lượng các bài học cũng được nghiên cứu để phù hợp với khả năng tập trung của trẻ.
1.Kho từ vựng đồ sộ được biên soạn bởi các chuyên gia ngôn ngữ uy tín trên thế giới
*** Monkey Junior đã nghiên cứu và làm việc chặt chẽ với chuyên gia ngôn ngữ từ nhiều nước khác nhau, để xây dựng bộ chủ đề và từ vựng nhằm trang bị cho trẻ hành trang cần thiết nhất để tự tin theo đuổi các cấp học ngôn ngữ cao hơn.
Tiếng Anh:
Tiếng Việt:
Các ngôn ngữ khác:

2. Cấp độ, số lượng bài học và chủ đề
Đối với mỗi ngôn ngữ, chương trình học sẽ được chia thành nhiều cấp độ. Trong mỗi cấp độ, các chuyên gia giáo dục đã sắp xếp nội dung học thành các bài học với trình tự và cấu trúc phù hợp với năng lực của trẻ.
3. Cấu trúc bài học
Mỗi bài học gồm 5 phần và chỉ kéo dài 5-7 phút phù hợp với mức độ tiếp thu và tập trung của trẻ nhỏ. Kết thúc mỗi phần bé được tặng sao, hết bài học được nhận sticker giúp trẻ luôn hào hứng, học mà chơi, chơi mà học.



>>>>>Từ ngày 24/09/2019, các phụ huynh monkey chính thức được cập nhật Hệ thống Tài khoản người dùng (account). Thay đổi này giúp quá trình học cùng con thuận tiện và hiệu quả hơn:
✔️ Đồng bộ quá trình học trên tất cả các thiết bị đăng nhập Tài khoản người dùng
✔️ Không giới hạn số thiết bị
✔️ Quản lý lộ trình học tập của bé tốt hơn


- Monkey Junior 1 NĂM
- Mã sử dụng không giới hạn thiết bị (mỗi ngày dùng tối đa 2 thiết bị, sang hôm sau đổi tiếp thoải mái
- Tặng bộ “flashcard Monkey" đặc biệt cho bé trị giá 150,000 vnđ.
- Tặng bộ Ebook "Chơi mà học cùng con" từ Monkey Junior
** NỘI DUNG HỌC TOÀN DIỆN: Được xây dựng bởi các chuyên gia Giáo dục sớm, chuyên gia Ngôn ngữ hàng đầu tại Mỹ
** LỘ TRÌNH HỌC BÀI BẢN
* TẬP TRUNG VÀO KỸ NĂNG PHÁT ÂM: Phương pháp dạy phát âm cho trẻ nhỏ tiên tiến hiện nay;Bộ luật phát âm toàn diện với 1,200 luật phát âm của 6 ngôn ngữ, được sắp xếp bài bản giúp trẻ phát triển kỹ năng nói chuẩn bản ngữ
Hà Ngân Diệp, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hà Ngân Diệp

Tham gia: 24-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Phần Mềm