[MN 002] Mặt nạ giấy SADOER dưỡng ẩm da, phục hồi, tái tạo giúp da căng bóng, mask cấp ẩm, mặt nạ trắng da, dịu da

5.0
96 Đánh Giá
834 Đã Bán
32
2.200 đ

Huyện Đông Anh, Hà Nội

thứ sáu 29/07/2022 lúc 10:55 CH

Mặt nạ SADOER 8 hương vị đặc trưng từ thiên nhiên, giàu tinh chất, giúp tái tạo làn da, sẽ khít lỗ chân lông làm da trở lên sáng lạng, dịu nhẹ. Và hơn thế còn làm được giảm viêm rất hiệu quả cho lan da bị mụn bọc.

* Mặt nạ mật ong:
- Mật ong được coi như một loại kháng sinh tự nhiên có thể làm lành vết thương và giảm viêm vô cùng hiệu quả trong cho làn bị chàm da, mụn bọc. Mật ong nguyên chất cũng là một chất tẩy tế bào chết tự nhiên. Chăm chỉ đắp mặt nạ mật ong sẽ giúp loại bỏ lớp da khô, xỉn màu, cho bạn làn da tươi tắn và rạng rỡ

* Mặt nạ hoa cúc:
- Đắp mặt nạ hoa cúc thường xuyên không chỉ giúp bạn ngăn chặn nguy cơ tái phát và lây lan của mụn, mà còn giúp cải thiện nhanh tình trạng mụn lâu năm, làm dịu những vùng da đau rát, giảm sưng tấy và phòng chống tình trạng da lão hóa sớm.

* Mặt nạ hạt lựu:
- Giàu tính kháng khuẩn, chất giữ độ ẩm và chất chống oxy hóa, mặt nạ nước ép lựu có tác dụng săn chắc, làm mềm và làm sáng tông màu da.

* Mặt nạ nha đam:
- Nha đam đã được chứng minh có khả năng kích thích sản xuất collagen, giảm viêm, chống vi khuẩn, dưỡng ẩm và làm căng da. Ngoài ra, tác dụng của nha đam với da mặt còn giúp làm dịu da, thẩm thấu sâu cho da bị kích ứng hoặc bị viêm.Đồng thời, nha đam có khả năng cải thiện mụn trứng cá và sẹo mụn hiệu quả, cải thiện làn da cháy nắng. Nha đam còn có thể được kết hợp với các thành phần tự nhiên khác để làm thành công thức mặt nạ chăm sóc da hiệu quả.

* Mặt nạ hoa hồng:
- Mặt nạ hoa hồng có khả năng cân bằng độ ẩm, nghĩa là giúp kiểm soát việc sản xuất dầu dư thừa. Với tác dụng dưỡng ẩm sâu, đắp mặt nạ hoa hồng làm tăng hàm lượng nước trong da thay vì mức dầu. Bên cạnh đó, hoa hồng cũng có các đặc tính làm se, giúp loại bỏ bụi bẩn cùng dầu thừa, duy trì và cân bằng pH tự nhiên.

* Mặt nạ dâu tây:
- Loại quả mọng này khi sử dụng làm mặt nạ sẽ có tác dụng như một chất tẩy tế bào chết tự nhiên, dịu nhẹ và rất lành tình. Thành phần alpha hydroxy axit không chỉ lấy đi tế bào chết mà còn giúp da sạch và dễ thẩm thấu dưỡng chất dưỡng da.

* Mặt nạ dưa chuột:
Dưa leo (dưa chuột) được xem là nguyên liệu đa năng vì mang đến nhiều tác dụng tuyệt vời cho làn da, đặc biệt là da mụn, da nhạy cảm. Giảm sưng và bọng mắt, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng dưa chuột có khả năng làm giảm sưng và bọng mắt trên da, đặc biệt hữu ích với các trường hợp thiếu ngủ, mất ngủ.

* Mặt nạ bơ:
- Giữ ẩm cho da, giúp da trở nên mịn màng hơn.
- Giảm sự tiết nhờn trên da và ngăn ngừa mụn.
- Ngăn ngừa nếp nhăn, giảm thiểu tình trạng lão hóa sớm.
- Giúp da không bị khô, bong tróc, gây thiếu sức sống.
- Vitamin A trong bơ có tác dụng tẩy tế bào chết.

Hướng dẫn sử dụng:
- Bước 1: Rửa sạch da mặt với Sửa rửa mặt, lau khô.
- Bước 2:Lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt. Dùng tay vỗ nhẹ để tinh chất lan tỏa đều. Hãy thư giãn 15-20 phút nhe.
- Bước 3: Rửa mặt lại với nước, thoa đều mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da. Thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo nhe.
- HSD: đến năm 2024
- Net: 25g
#matnaspring #matnabioqua #matnaimages #matnagiay #matna
Alysacosmetic.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Alysacosmetic.vn

Tham gia: 29-07-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ