Miếng dán ngực bằng silicon an toàn thoải mái cho nữ

5.0
35 Đánh Giá
138 Đã Bán
35
16.000 đ

Quốc tế

thứ tư 11/08/2021 lúc 10:26 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

Đặc điểm sản phẩm:

1. Miếng dán ngực bằng silicon an toàn & thoải mái - Được làm từ 100% chất liệu y tế (không gây dị ứng với đặc điểm thân thiện với môi trường), đường kính 6.5cm cho độ che phủ an toàn hơn và cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Miếng dán ngực mềm, mịn và dẻo, vì vậy bạn sẽ hầu như không cảm thấy như không mặc gì và thoải mái cho làn da của bạn khi bạn dán trong nhiều giờ liền.

2. Chất liệu dẻo có thể tái sử dụng này được thiết kế đủ nhỏ để đặt trong túi xách. Sản phẩm không thấm nước và có thể được tái sử dụng nhiều lần bằng cách rửa nhẹ nhàng bằng tay và để khô tự nhiên. Mặc dù bạn đã giặt nhiều lần nhưng sản phẩm vẫn sử dụng rất tốt, sẽ không mất chất kết dính trên miếng dán.

3. Dù bạn đang mặc một bộ váy trắng hay đầm màu trơn, cặp miếng dán ngực này là giải pháp hoàn hảo để thay thế cho một chiếc áo ngực truyền thống. Sản phẩm có một lớp phủ mờ để ảnh không phản chiếu ánh sáng qua quần áo. Miếng dán ngực dành cho nữ được thiết kế đặc biệt để mặc dưới áo crop top, áo ngực thể thao, áo phông, áo hở lưng, váy quây và áo sơ mi, đồ bơi và áo choàng.

Sự đảm bảo của chúng tôi:
Mục tiêu của chúng tôi là đặt khách hàng lên hàng đầu. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn sớm nhất có thể. Cảm ơn bạn đã lựa chọn và ủng hộ. Chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Lưu ý:
1: Màu sắc thực tế của sản phẩm có thể hơi khác so với hình ảnh hiển thị trên trang web, nguyên nhân gây ra bởi nhiều yếu tố, như độ sáng màn hình và độ sáng của đèn.
2: Vui lòng cho phép sai số kích thước trong khoảng (± 1) do đo lường thủ công.
3: Chúng tôi chấp nhận các yêu cầu của quý khách, cảm ơn sự thông cảm của bạn!
holii.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

holii.vn

Tham gia: 22-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ đồ lót