Mic Thu Âm Naomi Không Dây Cài Áo Lọc Tiếng Ồn Loại Bỏ Tạp Âm Cho Điện Thoại

5.0
65 Đánh Giá
204 Đã Bán
35
119.000 đ

Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

chủ nhật 01/10/2023 lúc 06:29 CH

CÔNG DỤNG:
- Sản phẩm có chức năng lọc tạp âm khử tiếng ồn thông minh nhờ chip giảm tiếng ồn chuyên nghiệp và tấm chắn gió cung cấp âm thanh chất lượng và chi tiết đến 90%
- Thời gian thực tự động không có độ trễ giúp bắt sóng tín hiệu ổn định nhanh chóng
- Phù hợp: Để phát trực tiếp, phỏng vấn, ghi âm, giảng dạy, hội nghị, quay video, vlog, đàm thoại, thu âm,…
- Dễ dàng sử dụng

TÍNH NĂNG:
- Cắm vào và dùng ngay, không cần ứng dụng hỗ trợ. Chỉ cần gắn micro vào cổ áo, gắn đầu thu với thiết bị của bạn và bật micro để kết nối tự động.
- Nhỏ, gọn và bền: Tinh tế đến bất ngờ và thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, kẹp ve áo tiện lợi khi sử dụng hơn. Thoát khỏi vấn đề ghi âm thường xuyên.
- Công nghệ đen không dây mới 2.4G: giao thức truyền dẫn riêng, thuật toán nén âm thanh.
- Kết nối ổn định, bắt nhạy: nhảy tần thích ứng, chống nhiễu mạnh, tín hiệu ổn định, khoảng cách xa> 20m.
- Tương thích tốt, hỗ trợ điện thoại di động / PC / máy tính bảng cùng một lúc.
- Hiện nay, nhu cầu quay video, thuyết trình, livestream, review sản phẩm ngày càng phổ biến. Và hầu như ai cũng muốn đầu tư cho chất lượng hình ảnh, âm thanh sao cho đẹp mắt, ấn tượng, chân thực nhất.

ƯU ĐIỂM:
- Với thiết kế không dây cực kỳ nhỏ gọn chỉ tầm 5cm, bạn có thể đem chiếc micro cài áo này bên mình trong những chuyến du lịch, quay phim, picnic…
- Chỉ cần cắm đầu thu vào các thiết bị có cổng Type C như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, PC hay thậm chí là mixer, sound card, loa… Là bạn đã có thể sử dụng dễ dàng.
- Được trang bị pin sạc dung lượng cao cho thời gian sử dụng lên đến 2-3 giờ liên tục. Khi hết có thể dễ dàng sạc lại nhanh chóng qua cổng sạc trên micro.
- Micro được tạo ra bởi những công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất cho khoảng cách thu âm lên đến 20m, chất lượng âm thanh tối ưu. Thêm vào đó là tính năng chống ồn, chống nhiễu, lọc âm cực tốt đem lại sự hài lòng cho người sử dụng.

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ - BẢO VỆ QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG:
- Đổi trả sản phẩm trong vòng 7 ngày không cần lý do.
- Cam kết về chất lượng sản phẩm, hoàn tiền 100% nếu hàng không đạt yêu cầu, kém chất lượng, sai mẫu mã.
- Quy trình làm việc chuyên nghiệp.
- Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp 24/24.
- Tư vấn sản phẩm 24/24.
- Quyền lợi khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, luôn mong muốn cung cấp sản phẩm chất lượng và tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

#mic_thu_âm #micro_thu_âm #mic_livestream #micro_livestream #mic_thu_âm_không_dây #micro_thu_am_khong_day #mic_thu_âm_cài_áo #microphone_cài_áo #microphone_cài_áo_không_dây #mic_thu_âm_điện_thoại #mic_thu_am #micro_không_dây_cài_áo #micro_thu_am_dien_thoai #Naomi #mic_thu_âm_chuyên_nghiệp #micro_livestream_không_dây #micro_thu_am_chuyen_nghiep #mic_thu_âm_livestream #micro_thu_âm_livestream #bộ_thu_âm_tại_nhà #micro_kẹp_áo #bộ_mic_thu_âm #bộ_mic_livestream #naomi.official.st #bo_mic_livestream #mic_ghi_âm #mic_ghi_am #micro_đa_hướng #microphone_điện_thoại #micro
Naomi Official Store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Naomi Official Store

Tham gia: 02-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Micro thu âm