Mì Mama chay 60g

5.0
1 Đánh Giá
30 Đã Bán
48
7.000 đ

Thành Phố Phan Thiết, Bình Thuận

thứ sáu 03/09/2021 lúc 07:23 CH

Khi được hỏi về loại đồ ăn, thức uống “chinh phục” cả thế giới thì ắt hẳn nhiều người sẽ lập tức nghĩ ngay đến Coca-Cola hay McDonald’s. Thế nhưng thực tế, mì ăn liền mới là câu trả lời chính xác nhất.

Cuộc sống hiện đại với guồng quay hối hả khiến chúng ta không phải lúc nào cũng có thời gian dùng cơm mà phải thay thế bằng những đồ ăn nhanh, tiết kiệm thời gian hay chi phí. Một trong những đồ ăn được mọi người lựa chọn đó là mì ăn liền. Hiện nay, trên thế giới có hàng trăm loại mì với những hương vị khác nhau. Hôm nay chúng tôi mang đến bạn cơ hội được thưởng thức mì ăn liền Mama - một trong những thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng nhất đến từ đất nước Thái Lan với 6 loại hương vị vô cùng ấn tượng:
+ Mì Mama thịt bằm
+ Mì Mama Tomyum (chua cay)
+ Mì Mama sốt kem Tomyum (chua cay)
+ Mì Mama vịt tiềm
+ Mì Mama bò hầm
+ Mì Mama chay

Với mì ăn liền Mama bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn khác biệt với sợi mì dai ngon kết hợp với nước súp ngọt ngào thơm ngon, mang đến cái ngon đầy cảm xúc và bất ngờ ngay từ giây phút chế biến cho đến khi thưởng thức xong.

Được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến của Thái Lan, sợi mì luôn có màu vàng tươi bắt mắt, nổi bật tính dai ngon, hòa quyện vào nước súp đậm đà chiết xuất từ nhiều nguyên liệu tự nhiên để tạo nên một món ngon tròn vị.

Đóng gói: 30 gói/ thùng (gói 60g)
Hàng Thái Lan - Tuyết Linh, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hàng Thái Lan - Tuyết Linh

Tham gia: 23-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ chế biến sẵn