Mì Koreno Vị Bò Cay 75G

5.0
25 Đánh Giá
81 Đã Bán
29
7.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 16/01/2022 lúc 06:36 CH

Sợi mì vàng dai ngon hòa quyện trong nước súp Koreno vị bò cay đậm đà thấm đều trong từng sợi cùng hương thơm lừng quyến rũ ngất ngây. Mì Koreno vị bò cay gói 75g tiện lợi thơm ngon là một lựa ngọn hấp dẫn cho những bữa ăn nhanh gọn, đơn giản và đầy đủ dưỡng chất.

Hương vị mang công nghệ Hàn Quốc đặc trưng nét ẩm thực xứ Hàn

Sợi mì Koreno vị bò cay 75g được làm từ nguyên liệu bột mì tự nhiên, đã qua chọn lọc kỹ càng từ chính các trang trại tại Hàn Quốc, qua quy trình chế biến hiện đại, cho ra những sợi mì giòn dai đúng chuẩn vị mì Hàn Quốc. Nước sốt mì là điểm mấu chốt của sự tuyệt vời trong vị mì. Koreno vị bò cay 75g có một chút của tất cả mọi thứ, một chút vị chua chua tuyệt vời khi cắn miếng đầu tiên, một chút ngọt ngào còn đọng lại trong miệng trong miệng, độ mặn cũng vừa đủ và chỉ một chút cay nóng ở cuối. Vị thịt bò thơm ngon cộng thêm vị rau, nấm khiến món ăn thậm chí còn thú vị hơn.

Cách dùng:

- Đun sôi 400ml - 450ml nước.
- Cho vắt mì, gói gia vị, gói rau vào nồi cùng một lúc, nấu trong 4 phút
- Sau đó tắt bếp, múc ra bát và dùng được ngay. Sẽ ngon hơn khi bạn thêm trứng, hành và rau thơm.

Tuy nhiên để thưởng thức được một tô mì ngon chuẩn vị, nên chuẩn bị thêm một số nguyên liệu nữa để cho vào tô mì: kim chi, rong biển, thịt bò, các loại hải sản, xúc xích, trứng, rau củ. Bảo đảm bạn sẽ có một tô mì Hàn Quốc hoàn hảo và đẹp mắt, dùng để đãi gia đình, người thân và bạn bè cũng rất thích hợp.

#mitom #mikoreno #mivibo #mivibocay #mihanquoc #mi75g #kokomart
kokomart, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

kokomart

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mì ăn liền