Mì Cung Đình Hương Vị Lẩu Tôm Chua Cay

5.0
1 Đánh Giá
12 Đã Bán
48
12.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ sáu 03/09/2021 lúc 06:07 CH

Mì ăn liền khoai tây Cung Đình vị lẩu tôm chua cay gói 80g được làm từ những nguyên liệu chọn lọc, tươi ngon, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và sức khỏe cho người tiêu dùng. Mì có hương vị thơm ngon, gia vị đậm đà, sẵn sàng phục vụ cả những khách hàng khó tính nhất.

Thông tin sản phẩm
Mì ăn liền khoai tây Cung Đình vị lẩu tôm chua cay gói 80g là sản phẩm của thương hiệu Micoem. Mì được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, được chọn lọc kỹ càng như khoai tây, ngũ quả, nước cốt xương hầm cùng những chất phụ gia khác, đảm bảo tạo ra sản phẩm chất lượng.

Mì được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khép kín từ khâu lựa chọn nguyên liệu, chế biến, sản xuất, đóng gói, dưới sự giám sát chặt của các chuyên gia, nhằm đảo bảo chất lượng đầu ra và an toàn vệ sinh thực phẩm.

Mì ăn liền khoai tây Cung Đình vị lẩu tôm chua cay gói 80g có hương vị thơm ngon, hấp dẫn mọi người dùng. Nước dùng là sự kết hợp độc đáo giữa vị chua chua của chanh, vị cay cay của ớt, cùng tinh chất xương ống và ngũ quả, đánh thức mọi giác quan, tạo cảm giác ngon miệng.

Mì dạng gói, rất thích hợp để tích trữ trong nhà hoặc để ăn tiệc, lẩu, hoặc mang khi đi du lịch.

Hướng dẫn sử dụng
Bước 1: Cho mì và các gói gia vị vào tô.
Bước 2: Cho nước sôi vào ngập vắt mì và đậy nắp.
Bước 3: Chờ trong vòng 4 phút là có thể thưởng thức.
Lưu ý:
- Hạn sử dụng thực tế quý khách vui lòng xem trên bao bì.
Mix shop _ toàn quốc, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Mix shop _ toàn quốc

Tham gia: 03-09-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Đồ chế biến sẵn