Mì Ăn Liền Modern Hương Vị Lẩu Thái Tôm Thùng 24 Ly x 65g/ly

5.0
44 Đánh Giá
126 Đã Bán
69
186.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ bảy 15/01/2022 lúc 10:15 CH

***Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Quà khuyến mãi đi kèm sản phẩm có thể hết bất cứ lúc nào, hãy liên hệ với shop để biết thông tin chi tiết
***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người


Mì ăn liền Modern vị lẩu Thái tôm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, mọi khâu từ tuyển chọn nguyên liệu tới chế biến, đóng gói đều diễn ra khép kín dưới sự giám sát và kiểm tra nghiêm ngặt. Sản phẩm không chứa hóa chất, chất bảo quản độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm có hương vị thơm ngon của những nguyên liệu tự nhiên được chọn lọc kỹ càng, khi nấu chín, sợi mì trở nên dai giòn, đậm đà, kích thích vị giác, phù hợp khẩu vị của người Việt Nam.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Hương vị lẩu thái tôm thơm ngon
- Sợi mì dai, mềm khi nấu chín
- Đóng ly sử dụng một lần
- Chế biến bằng công nghệ Nhật Bản
- Không chứa phẩm màu
- Sản xuất tại Việt Nam
- Modern là thương hiệu của Việt Nam
- Trọng lượng 65g
- Vắt mì của mì Modern bao gồm bột mì, shortening (dầu cọ, chất chống oxy hóa), tinh bột khoai mì, muối đường, dịch chiết xuất từ cá,...tạo nên sợi mì mềm, dai và thơm ngon sau khi nấu chín.
- Gia vị như dầu tinh luyện, muối, chất điều vị, đường, gia vị, bột ớt, hành lá sấy, chất chống đông vón, hương chanh, chất tạo ngọt...làm tăng thêm phần thơm ngon, hấp dẫn mà không gây ngán.
- Được đóng dạng ly nhựa ăn một lần rất tiện lợi cho bạn khi chế biến, thưởng thức cũng như dọn dẹp. Bên cạnh đó, với quy cách đóng gói này, sản phẩm cũng rất dễ dàng bảo quản cũng như đem theo sử dụng trong những chuyến du lịch, dã ngoại cùng bạn bè, người thân.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Cách dùng:
- Mở nắp ly đến vạch có mũi tên, cho gói súp và gói dầu vào. Chế nước sôi đến vạch của ly, đậy nắp lại chờ 3 phút. Trộn đều và dùng được ngay.

Bảo quản:
- Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời.
- Hạn sử dụng: 8 tháng.


Huệ Lan Mart
Bán Lẻ Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hàng Gia Dung - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm nhất.
Sữa Bỉm Huệ Lan, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Sữa Bỉm Huệ Lan

Tham gia: 26-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mì ăn liền