Mesh wifi 6 chuẩn AX tốc độ 1800Mbps Totolink X18 router wifi chính hãng bảo hành 24 tháng

5.0
7 Đánh Giá
16 Đã Bán
87
1.199.000 đ

Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

chủ nhật 02/07/2023 lúc 02:55 CH

Totolink X18 là thiết bị đinh tuyến không dây phát wifi được trang bị công nghệ wifi Mesh của Totolink, bộ mesh wifi X18 có thể phủ tràn sóng wifi cho không gian lên tới gần 1000m2 chỉ với một tên wifi duy nhất và không điểm chết giúp cho nhiều thiết bị hoạt động xem phim 4k, chơi game, làm việc, giải trí..cùng lúc mà không bị giật, lag.
🎯TÍNH NĂNG NỖI BẬT
🔥 X18 được trang bị công nghệ không dây Wi-Fi 6 mới nhất, cho tốc độ nhanh hơn, băng thông lớn hơn và giảm tắc nghẽn trong mạng. Wi-Fi 6 (IEEE802.11ax) cải tiến đáng kể về tốc độ băng thông cho thiết bị,
🔥 X18 cung cấp tốc độ Wi-Fi lên đến 1201Mbps trên băng tần 5GHz và 573,5Mbps trên băng tần 2.4GHz. Hoạt động đồng thời trên băng tần 2.4GHz và 5GHI đều mượt mà hơn, đặc biệt phù hợp khi dùng file dung lượng lớn.
🔥 X18 dễ dàng tạo hệ thống Mesh chỉ với thao tác nhấn đơn giản cho vùng phủ sóng lên đến gần 1000m2. Easy Mesh với 3 bộ phụ giúp loại bỏ điểm chết Wi-Fi. Ngoài ra, khi tạo Mesh, Wi-Fi được hỗ trợ Roaming liền mạch giúp đồng nhất 1 tên Wi-Fi và ổn định trong hệ thống mạng.
🔥 X18 có thể dễ dàng xử lý cùng lúc nhiều thiết bị stream và chơi game cùng lúc nhờ hỗ trợ công nghệ OFDMA tăng khả năng lên gấp 4 lần để có thể truyền đồng thời đến nhiều thiết bị hơn
🔥 Tính năng “Target Wake Time” giúp các thiết bị sử dụng wifi như điện thoại, laptop...tiết kiệm pin
🔥 Công nghệ IEEE 802.11ax hỗ trợ chuẩn MU-MIMO trên cả đường uplink và downlink với khả năng cung cấp mạng đồng thời cho nhiều người dùng nhanh hơn so với chuẩn AC, đảm bảo băng thông mượt mà cho nhiều thiết bị truy cập trực tuyến, xem phim 4k, chơi game, livestream.
🔥 Có cổng WAN và LAN gigabit cung cấp khả năng chuyển tiếp dữ liệu lớn qua kết nối cáp.
🔥 Dễ dàng cài đặt và quản lý qua App TOTOLINK ROUTER.

LƯU Ý:
🎯CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:
- Bảo hành 24 tháng 1 đổi 1, không bảo hành dây cáp mạng, linh kiện thay thế, vật liệu thay thế, vỏ hộp, phần mềm đi kèm của tất cả các sản phẩm
Quý khách lưu ý giữ tem số serial dán trên sản phẩm để được bảo hành khi xảy ra lỗi.
- Các trường hợp xảy ra do mua sai sản phẩm, hoặc không đúng nhu cầu shop sẽ không hỗ trợ đổi trả hay hoàn tiền. Mọi thắc mắc về sản phẩm trước khi mua vui lòng liên hê với shop qua mục chat hoặc gọi 0931 110 159 để được tư vấn trước khi đặt hàng. Shop luôn sẵn lòng hỗ trợ tìm ra thiết bị wifi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
🎯QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG:
- Do quy định của sàn không cho phép đồng kiểm, nên anh/chị vui lòng QUAY VIDEO TRƯỚC / TRONG KHI KIỂM TRA HÀNG để giúp shop dễ dàng xử lý các trường hợp khiếu nại ngoài ý muốn.
Các trường hợp khiếu nại sai, thiếu sản phẩm nếu không có video shop sẽ không giải quyết, mong quý khách hàng thông cảm!
🎯TRUNG TÂM BẢO HÀNH
- Hà Nội: Lô DM7-6, làng nghề Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông
- Đà Nẵng: 61 Cần Giuộc, phường An Khê, quận Thanh Khê
- HCM: Số 62 Nguyễn Trường Tộ, Q4.
#wifimesh #bomeshwifi #totolinkx18 #thuphatwifi #phatwifi #thietbimang
Thiết bị Wifi Chính Hãng, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Thiết bị Wifi Chính Hãng

Tham gia: 03-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ Phát Wifi