MBC Dòng dưỡng ẩm da Mamonde Floral Hydro từ củ hoa thủy tiên mini thanh lý

5.0
3 Đánh Giá
20 Đã Bán
31
16.000 đ

Quận Thanh Xuân, Hà Nội

thứ tư 16/03/2022 lúc 03:42 CH

Chị em hãy tìm hiểu kỹ về shop, sản phẩm trước khi mua nhé, tớ bán hoàn toàn là hàng chính hãng nội địa Hàn Quốc, 100% mua khi hãng sale, có bill giấy/ bill chụp trên web hãng (tớ up trong ảnh sp or FB: Bắp Cải). Tiếp đó vì tớ thường lấy chuẩn ảnh swatch của hãng trên web nên chị em hãy tìm thêm ảnh trên google để có độ chính xác cao hơn nha! Các sp chính hãng, nếu có Hiddentag thì chị em có thể tải app Hiddentag về để check, ra kết quả là chính xác; còn nếu hãng đó ko có Hiddentag thì ko thể phân biệt auth fake qua check code được đâu nhé; chỉ căn cứ vào bằng chứng mua hàng của shop (bill) và sự tin tưởng của chị em với các shop mà thôi! Chị em có thể vào bất kỳ 1 diễn đàn làm đẹp uy tín nào đó để hỏi về độ chính xác của thông tin tớ đã đưa ra trên! 





Tất cả các sp mới, chị em hãy sử dụng thử 2-3 lần trên vùng da nhỏ trước, sau 2-3 lần thấy ko vấn đề gì thì hãy dùng nhé, không phải da ai cũng giống ai! Các sp mới ko nên sd cùng 1 lúc, da dễ bị sốc + nổi mụn, chị em hãy bổ sung dần dần từng sp mới vào routine nhé, 2-3 ngày lại bổ sung 1 sp mới khác!



Hàng mini của Hàn thường có in chữ: Not for sale tức là ko phải hàng bán trên web hãng - là hàng hãng tặng kèm khi tớ mua fullsize, chị em có thể check ảnh bill tớ up kèm!

MBC Dòng dưỡng ẩm da Mamonde Floral Hydro từ củ hoa thủy tiên mini
Bí mật về khả năng dưỡng ẩm và cấp nước đáng chú ý của loài hoa Thủy Tiên Dutch Masters chính là ""khả năng trữ nước"" , giống hoa trữ nước ở phần củ trong suốt mùa đông dài trước khi nở rộ vào đầu hè, và khả năng tuần hoàn nước đáng kinh ngạc của loài Thủy Tiên Erlicheer chùm với khả năng bung nở cả chùm hoa từ một thân.

Dòng có các sp:
1. Nước Cân Bằng Kết Cấu Cô Đặc Cấp Nước Cho Da Mamonde Floral Hydro Ampoule Toner
15ml
date 5/2022
Nước cân bằng kết cấu cô đặc giúp tăng cường dưỡng ấm cho làn da khô ráp cho làn da mịn mướt mỗi ngày.
Nước cân bằng cô đặc với kết cấu trong suốt: Sản phẩm tan vào da, thẩm thấu nhanh chóng
Củ hoa thủy tiên có khả năng giữ nước và tuần hoàn nước tốt: Tăng hiệu quả cấp ẩm với khả năng lưu giữ và tuần hoàn nước ưu việt của củ hoa thủy tiên
Tinh chất hyaluronic acid giúp dưỡng ẩm sâu: Tái cấp nước cho các lớp sâu nhất của làn da với hàm lượng phân tử vi mô hyaluronic acid cấu thành từ các hạt nhỏ.
Mamonde Water CycleTM:
Bước 1: Bổ sung độ ẩm nhanh chóng với công thức tinh chất tan trên da giúp cấp ẩm tức thì cho lớp sừng trên da.
Bước 2: Cấp ẩm sâu với chiết xuất Aquaporin từ củ hoa thủy tiên Erlicheer
Bước 3: Khóa ẩm giúp giảm hiện tượng mất nước của da với chiết xuất Aquaporin từ củ hoa thủy tiên Dutch Masters

ShopMBC
Shop Mẹ Bắp Cải #Shopmebapcai #sănsale
Nhận order hàng Hàn và Anh (có link Hàn/Anh + giá Hàn(won)/ Anh(bảng) là mình mua được)
FB: www.facebook.com/bapcaicosmetic
Mình bán hàng chuẩn, chị em có thể vào www.facebook.com/bapcaicosmetic để check shop cũng như check kỹ sp trước khi mua nhé! Cảm ơn chị em nhiều <3



Shop MBC, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Shop MBC

Tham gia: 04-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước cân bằng da