Máy Trạm Workstation Dell Precision T5810 Intel Xeon W-1650 V4 , Ram 32GB, SSD 512GB + HDD 1TB, Nvdia P2200

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
62
28.000.000 đ

Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 17/07/2021 lúc 08:13 SA

normal
TÌNH TRẠNG : LIKE NEW 99%
THỜI HẠN BẢO HÀNH : 12 THÁNG
CPU : Intel® Xeon 1650 V4
RAM : 32GB DDR4 ECC REG 2666Mhz
Ổ Cứng : SSD 512 GB + HDD 1TB
Card Đồ họa : Nvdia Quadro P2200
Hệ Điều Hành : Windows 10 Pro
Công suất nguồn : 425W
Kích Thước : 417.9mm x 176.5mm x 518.3mm
Dell Precision T5810 nâng cao năng suất
Các ứng dụng khác nhau có các yêu cầu hệ thống khác nhau. Hãy để Dell Precision Optimizer đưa ra những phỏng đoán các thiết lập tùy biến bằng cách tự động điều chỉnh các thiết lập hệ thống. Miễn phí với các máy trạm Precision, Dell Precision Optimizer, với quản lý tập trung SCCM, tự động điều chỉnh máy trạm của bạn để chạy một số phầm mềm phổ biến độc lập (ISV) ứng dụng ở tốc độ nhanh nhất có thể, nâng cao năng suất. Dell Precision Optimizer tạo báo cáo hiệu suất thời gian thực cho bộ vi xử lý, lưu trữ, bộ nhớ và sử dụng đồ họa, cũng như gửi một báo cáo hệ thống CNTT để phân tích.
Dell Precision T5810 với công nghệ bộ nhớ đáng tin cậy (RMT) Pro
Bằng sáng chế đáng tin cậy và độc quyền công nghệ bộ nhớ của Dell (RMT) Pro giúp tối đa hóa thời gian hoạt động và đảm bảo rằng các máy trạm của bạn làm việc chăm chỉ cùng bạn. Công trình Pro RMT kết hợp với mã sửa lỗi (ECC) bộ nhớ để phát hiện và sửa lỗi bộ nhớ chính xác trong thời gian thực. RMT Pro làm cho các lỗi bộ nhớ hầu như không tồn tại và DIMM vẫn có thể được sử dụng. Với một khởi động lại hệ thống đơn giản, RMT Pro cô lập các khu vực bị lỗi trong bộ nhớ và giấu nó từ hệ điều hành.
Dell Precision T5810 tính năng tiết kiệm thời gian
Với bộ điều khiển PCIe SATA / SAS RAID: Sẽ làm giảm thời gian tải hoặc lưu các tập dữ liệu lớn với bộ điều khiển RAID Software- hoặc dựa trên phần cứng cho ổ đĩa cứng của bạn, có sẵn trên tất cả các máy trạm Precision.
Resource Locator (QRL) nhanh chóng: mã QR Model nằm trên hệ thống cho phép bạn nhanh chóng truy cập và khắc phục sự cố phần cứng từ điện thoại thông minh của bạn.
Dell Precision T5810 quản lý tùy biến
Cập nhật dễ dàng: Cập nhật một lần và cập nhật mọi nơi với Dell duy nhất mở rộng Intel® vPro ™ cho quản lý từ xa BIOS và ổ cứng, ngay cả khi hệ thống đang offline.
Dell Client Command Suite: Bằng cách xây dựng khả năng quản lý độc đáo vào máy trạm Precision, Dell Client Command Suite cung cấp các công cụ tự động hóa miễn phí giúp tự động hóa và đơn giản hóa việc triển khai hệ thống, theo dõi và cập nhật trong các môi trường CNTT phức tạp.
Tích hợp Best-in-class: các công cụ tự động hóa của Dell làm việc với tất cả bảng điều khiển và tích hợp liền mạch với Microsoft Systems Center 2012, cho phép các nhập driver ít hơn 77%.
Dell Precision T5810 tối ưu hóa cho năng suất
Truy cập máy trạm của bạn từ bất cứ nơi nào với Teradici PCoIP® Workstation Access Software. Không cần phải bổ sung thêm phần cứng, bạn hoàn toàn có thể quản lý máy tính của bạn trong môi trường “ lights out “, như thể bạn đang ở đó.
Sử dụng bất kỳ thiết bị kích hoạt khách hàng Teradici PCoIP® để kết nối từ xa vào máy trạm của bạn cho tính di động tối đa mà không bị mất hiệu suất,
Hưng Thịnh Hitech, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hưng Thịnh Hitech

Tham gia: 22-05-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy Tính All in one