Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S, tặng đế dựng, phần mềm bản quyền tiếng Anh 123.

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
84
3.957.000 đ

Huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa

thứ bảy 06/03/2021 lúc 12:53 CH

MÔ TẢ SẢN PHẨM
Samsung Galaxy Tab S 10.5 bản wifi– trên tay những công nghệ tương lai
Máy tính bảng thế hệ tiếp theo của Samsung là siêu phẩm Galaxy Tab S 10.5 vừa ra mắt, hứa hẹn sẽ là sản phẩm máy tính bảng được chờ đợi nhất trong mùa hè này khi mang trên mình những công nghệ đột phá của tương lai, đưa đến đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.



Thiết kế phá cách nhưng không kém phần sang trọng
Vẫn giữ những kiểu dáng quen thuộc ở các dòng máy tính bảng trước với độ mỏng vừa phải và tông màu trắng chủ đạo trên đường viền đầy đặn quanh màn hình tạo cảm giác chắc chắn và khỏe khoắn.

Samsung Galaxy Tab S 10.5
Thiết kế chấm tròn trên nắp lưng, tương tự những siêu phẩm S5 và K-Zoom

Nắp lưng sau của Galaxy Tab S 10.5 được thiết kế đang chấm tròn như trên siêu phẩm Galaxy S5 vừa ra mắt – theo như Samsung thì đây là thiết kế thời trang và tạo phong cách, cá tính riêng cho dòng sản phẩm của mình và người sử dụng.

Ngoài nắp lưng màu trắng thì sản phẩm này còn có thêm màu xám titan rất sang trọng - rất thích hợp cho những người dùng yêu thích sự phá cách, cá tính và mới mẻ



Màn hình AMOLED
Màn hình của Galaxy Tab S có kích thước 10.5 inch cho độ phân giải 2560 x 1600 px cùng công nghệ AMOLED – công nghệ tiên tiến nhất về màn hình hiện tại trên thế giới mà Samsung là người tiên phong ứng dụng cho các sản phẩm của mình.

AMOLED là công nghệ màn hình diode phát quang hữu cơ, màn hình AMOLED có độ tương phản rất cao, theo đó sẽ là việc gia tăng độ chi tiết, tạo chiều sâu cho hình ảnh. Kế đến là khả năng tái tạo gam màu rộng hơn, hiển thị video tốt hơn nhờ thời gian phản hồi nhanh, mượt mà và góc nhìn rất rộng kể cả trong điều kiện ánh sáng trực tiếp ngoài trời.

Samsung Galaxy Tab S 10.5 công nghệ màn hình Amoled
Màn hình công nghệ AMOLED cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời và khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu

Một ưu điểm vượt trội của công nghệ màn hình này chính là khả năng tiết kiệm năng lượng, kéo theo là thời lượng sử dụng sẽ tăng lên đáng kể. Công nghệ AMOLED, điện năng tiêu thụ được xem là đạt mức tối thiểu, với màn hình LCD kích thước lớn đặc biệt ngốn pin, nhưng với công nghệ AMOLED có thể thấy lượng điện năng tiêu thụ giảm từ 40 đến 50%.



Bộ vi xử lý 8 nhân – công nghệ của tương lai
Được trang bị 2 CPU lõi Cortex-A15 và Cortex-A7 cho tốc độ lần lượt 1.9 GHz x 4 và 1.3 GHz x 4, đủ để chúng ta có thể hình dung được sức mạnh của Galaxy Tab S 10.5 như thế nào, so sánh đơn giản một chút là tốc độ của chiếc tablet này sẽ nhanh gấp đôi những tablet lõi tứ và gấp 4 lần những tablet lõi kép thông dụng trên thị trường.

Samsung Galaxy Tab S 10.5 exynos 5420 cpu

Sức mạnh của Galaxy Tab S 10.5 đến từ 2 CPU lõi tứ được trang bị

Cùng với lượng RAM 3 GB, chip đồ họa Mali-T628, một cấu hình quá dư dả cho một chiếc máy tính bảng, đủ để người dùng an tâm trải nghiệm tất cả những chuẩn mực giải trí, phim ảnh hiện có.



Camera cao cấp
Các dòng tablet thường nổi tiếng với việc Camera không được chăm chút và đầu tư nên độ phân giải thườ
Ipad-Laptop ChaPi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ipad-Laptop ChaPi

Tham gia: 06-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Samsung