Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A7 - Hàng chính hãng [ nguyên seal ]

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
92
6.100.000 đ

Quận 9, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 06/03/2021 lúc 12:53 CH

- Màn hình: TFT LCD, 10.4"
- Hệ điều hành: Android 10
- Camera sau: 8MP
- Camera trước: 5MP
- Chipset: Snapdragon 662
- RAM: 3GB
- Bộ nhớ trong: 64GB
- Thẻ SIM: Nano SIM
- Dung lượng pin: 7.040 mAh
- Bộ sản phẩm gồm: Thân máy, sạc, cáp, cây lấy sim...

- LƯU Ý KHI MUA HÀNG:
* Đầu tiên xin cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đên sản phẩm của bên shop mình. Bên dưới đây là chính sách bảo hành đổi trả :
- Sản phẩm mới 100%, nguyên seal hộp nhưng đa số đã được kích hoạt bảo hành điện tử để có giá tốt cho khách hàng. Quý khách vui lòng chát với bên mình để được hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm chi tiết nhất.
- Sản phẩm bán ra được bao test 7 ngày kể từ ngày nhận được máy. Nếu sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất thì khách hàng sẽ đươc đổi 1 máy mới cùng model hoặc giá trị tương đương sản phẩm đã mua ( nếu bên mình hết hàng ).
- Sản phẩm lỗi kĩ thuật được xác nhận bởi trung tâm bảo hành ủy quyền chính hãng Samsung ( bằng văn bản ); khách hàng có thể gửi lại shop để xác nhận lỗi hoặc tới trung tâm bảo hành gần nhất để thẩm định lỗi.
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên hộp trùng imei, phụ kiện kèm theo máy không được trầy xước, cháy nổ, đứt dây ( nếu trầy xước shop sẽ không đổi phụ kiện mới ).
- Sau 7 ngày bao test, sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua ( khách vận chuyển sản phẩm đến shop hỗ trợ đi bảo hành hoặc tự đến trung tâm bảo hành gần nhất để được hỗ trợ bảo hành ). - Sản phẩm bị TỪ CHỐI BẢO HÀNH khi bị cháy nổ, bể vỡ, bị tác động ngoại lực vào thân gây ảnh hưởng đến trong máy, có sự tác động thay đổi sửa chữa.

- Các sản phẩm bị khóa tài khoản như Gmail, Samsung account ... Khách tự chịu phí mở khóa nếu không nhớ mật khẩu ( trường hợp này shop sẽ hỗ trợ sao cho chi phí thấp nhất ).
XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG

TAN HAO MOBILE, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

TAN HAO MOBILE

Tham gia: 06-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Samsung