Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 6 ram 2Gb, bộ nhớ trong 16Gb tặng đế dựng, 2 phần mềm bản quyền tiếng Anh 123 !

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
88
3.485.000 đ

Huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa

thứ hai 17/05/2021 lúc 11:39 CH

Tiếp nối sự thành công của chiếc Samsung Galaxy Tab A thì mới đây Samsung đã giới thiệu phiên bản cải tiến là chiếc Galaxy Tab A 10.1 (2016) với nhiều nâng cấp đáng giá về cấu hình và thiết kế.
Thiết kế sang trọng với nhựa nhám hiện đại
Galaxy Tab A 10.1 (2016) vẫn mang trong mình phong cách thiết kế quen thuộc của Samsung cho các dòng tablet với các góc cạnh được bo tròn đem lại cảm giác cầm nắm khá thoải mái.
Thiết kế quen thuộc với các góc cạnh bo tròn
Mặt lưng được làm dạng nhám cùng logo Samsung
Với chất liệu nhựa nhám ở phần mặt lưng, sản phẩm giúp người dùng thoải mái khi cầm không bám vân tay, bụi bẩn, dễ lau chùi mà vẫn giữ được nét cứng cáp, sang trọng cần thiết.
Camera chính 8 MP hơi lồi so với mặt lưng của máy
Cụm phím nguồn và tăng giảm âm lượng trên Galaxy Tab A 10.1 (2016)
Máy vẫn sử dụng cổng micro USB truyền thống
Thiết kế với độ mỏng chỉ 8.1 mm - vừa bằng quyển tập mỏng, Samsung Galaxy Tab A 10.1 thích hợp cho những công việc lưu động, cần sự tiện lợi và nhanh chóng.
Giải trí thoả thích với màn hình lớn
Nếu bạn đang cần tìm một chiếc tablet giá rẻ nhưng vẫn có góc rộng, màn hình rõ nét, Samsung Galaxy Tab A 10.1 sẽ là một lựa chọn khá đúng đắn.
Với các bạn yêu cầu một công vụ văn phòng di động, chiếc tablet này sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo nhất khi có thể đọc báo, sách, thao tác các ứng dụng văn phòng nhạy với bàn phím cảm ứng nhạy.
Các phím điều hướng Android được đưa ra ngoài màn hình
Góc nhìn tốt nhờ tấm nền IPS LCD mang lại
Máy sử dụng tấm nền LCD độ phân giải 1920 x 1200 pixels cho hình ảnh hiển thị khá tốt cùng góc nhìn rộng. Màn hình tỉ lệ 16:10 đem đến không gian rộng hơn, tạo lợi thế giải trí, đặc biệt khi chơi game hay xem TV... đặc biệt với khả năng chia đôi màn hình để thao tác đa nhiệm tốt hơn.
Cấu hình mạnh, bộ nhớ chưa ấn tượng
Cấu hình Samsung Galaxy Tab A 10.1 gây ấn tượng mạnh với CPU 8 nhân, đạt tốc độ CPU 1.6 GHz - hoạt động tốt, mượt mà với hệ đa nhiệm.
Máy sử dụng con chip với CPU 8 nhân, 2 GB RAM đem đến hiệu năng mượt mà
Thử nghiệm với tựa game Asphalt 8 mượt mà, không giật lag với mức đồ họa trung bình. Bộ nhớ trong chỉ 16GB không thật sự gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, máy được trang bị khe cắm thẻ nhớ ngoài cho bạn sự hỗ trợ tối đa về lưu trữ đến 200 GB.

Ipad-Laptop ChaPi, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Ipad-Laptop ChaPi

Tham gia: 06-03-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Samsung