Máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad P11 mới nguyên hộp, chip Snap Dragon 662, màn 11 inches IPS 2K, pin 7500 mAh giá tốt

5.0
3 Đánh Giá
4 Đã Bán
181
4.690.000 đ

Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 17/01/2022 lúc 04:30 CH

!!! HÀNG CÓ SẴN HỒ CHÍ MINH, SHIP HỎA TỐC TỨC THÌ, KHÔNG PHẢI CHỜ ĐỢI, CÓ CỬA HÀNG TẠI QUẬN 1, DỊCH VỤ HỖ TRỢ SAU BÁN HÀNG THOẢI MÁI, KHÔNG BẤT TIỆN NHƯ MUA SHIP XA, MUA XONG CẦN GÌ KHÔNG BIẾT GHÉ ĐÂU!!!!

Thương mại điện tử giúp người mua và người bán gần nhau hơn, hãy là người mua và người bán lịch sự, văn minh !!!
Máy tính bảng Lenovo Xiaoxin Pad P11 mới nguyên seal hộp:
- Chip Snap Dragon 662 8 nhân.
- Màn hình 11 inches IPS độ phân giải 2K rõ đẹp sắc nét, góc nhìn rộng.
- Pin 7500 mAh
- Ram 6GB/ Rom 128GB
- Loa ngoài Dolby Atmos to rõ
- Android 10 lên được Android 11.
- Hàng chính hãng Lenovo, nguyên seal hộp nội địa thị trường Trung Quốc, rom ko có tiếng Việt. Khi mua máy Shop có thể hỗ trợ khui hộp cài rom quốc tế full tiếng Việt và Google Play Store đầy đủ.
- Bảo hành 3 tháng yên tâm sử dụng. Nguồn và màn hình 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu.

Máy tính bảng thương hiệu xịn sò, phục vụ tốt mọi nhu cầu từ học tập, họp hành online, xem Youtube, Netflix, Livestream, Film, nhạc, chơi games giải trí lẫn games AAA đầu bảng đều cực tốt trong tầm giá, tầm giá này iPad KHÔNG THỂ ĐỌ LẠI ĐƯỢC so với em Lenovo này nhé anh chị em

2 phân loại sản phẩm
- Nguyên seal hộp là rom zin nội địa Trung Quốc, chỉ có English, không có CH Play sẵn, phải cài thêm!
- Full tiếng Việt là shop mở hộp chạy rom quốc tế full tiếng Việt và dịch vụ Google cho khách miễn phí khi khách có nhu cầu.

Một số vấn đề anh em thường thắc mắc về máy tính bảng Lenovo:
1 - Xuất xứ: có phải máy mới không? Có phải model cũ thanh lý giá rẻ không? Có phải hàng nhái không?
Trả lời:
- Máy mới 100%, nguyên seal hộp, hàng chính hãng Lenovo phân phối thị trường nội địa Trung Quốc
- Model mới, date sản xuất T11/2021, hàng đang được bán chính hãng giá bán lẻ khá cao, đây là lấy số lượng để có giá tốt, không phải là hàng model cũ, không phải là hàng giảm giá thanh lý, không phải hàng nhái, hàng fake, hàng dựng.
- Lenovo là thương hiệu quốc dân của Trung Quốc như XiaoMi và HuaWei vậy, nổi tiếng với dòng Laptop Thinkpad chất lượng nồi đồng cối đá, công nghệ sản xuất tiên tiến, chất lượng gia công tốt, phân phối rộng khắp đa quốc gia, thương hiệu đã được khẳng định trên toàn thế giới
- Hàng Trung Quốc mà anh em hay hiểu nhầm là hàng OEM, nhà máy không tên tuổi tự mua chip về ráp và sản xuất, không có bộ phận nghiên cứu, kiểm định chất lượng, không có đội ngũ hỗ trợ kĩ thuật nâng cấp phần mềm.
2 - Sao máy lại không có sẵn tiếng Việt, và Google? Cài lại rom quốc tế có ổn định không, có được hỗ trợ update OTA sau này không?
Trả lời:
- Máy do được bán ra tại thị trường nội địa Trung Quốc nên mặc định không có Tiếng Việt, và theo quy định của chính phủ Trung Quốc sẽ không có Google, nhưng khi khách mua máy, MobiGo shop sẽ hỗ trợ chạy lại ROM quốc tế, thành model P11 quốc tế, và có hỗ trợ update OTA khi hãng Lenovo có ROM mới, điển hình đã được Lenovo nâng cấp từ Android 10 lên Android 11. Khi đã được chạy rom quốc tế thì không còn dính bất kì ứng dụng ngầm tiếng Trung cả
ducpm88, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

ducpm88

Tham gia: 10-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tính bảng