máy tính bảng ipad mini 1 wifi 16gb zin nguyên bản

6.0
17 Đánh Giá
35 Đã Bán
200
1.650.000 đ

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 25/02/2021 lúc 02:41 CH



 Máy đẹp 98-99%, zin nguyên bản, chưa bung, chưa qua sửa chữa, có hỗ trợ tiếng Việt, shop đã test kỹ trước khi xuất bán.
 Bao test đổi mới trong 15 ngày đầu sử dụng. Bảo hành 12 tháng.
 Đặc biệt tặng kèm phụ kiện : cáp, sạc trị giá 200k
 Ship hàng toàn quốc thanh toán sau khi nhận hàng, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

Đánh giá ipad mini - Máy tính bảng thông minh kiểu dáng nhỏ gọn
iPad mini là một trong những chiếc máy tính bảng 7.9 inch nhỏ gọn nhất hiện nay, máy chỉ dày 7.2 mm và trọng lượng chưa tới 312g, và đúng như lời Apple nói, người dùng dễ dàng cầm máy chỉ với một tay. iPad Mini được làm từ chất liệu hợp kim nhôm với kiểu dáng nguyên khối hoàn hảo. Mặt lưng máy cũng là một tấm hợp kim chống trầy xước, tạo nên vẻ sang trọng cho máy, hai mép viền màn hình trước rất mỏng gần như ôm khít lấy màn hình.
Màn hình cảm ứng 7.9 inch cực tốt
Ipad mini sở hữu màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 7.9 inch độ phân giải 1024x768 px, nhờ có kích thước màn hình nhỏ hơn nên iPad Mini cho khả năng hiển thị tốt. Kích thước màn hình 7.9 inch cũng là một lợi thế đối với chiếc máy tính bảng mini này, trong khi máy chỉ to bằng những chiếc máy tính bảng có màn hình 7 inch.
Camera iSight cực tốt
Không quan trọng về số chấm (pixel), ipad mini mà quan trọng là chất lượng hình ảnh mà nó mang lại. Camera 5 MPX trên iPad Mini cho chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt do được trang bị những công nghệ Camera hiện đại như thấu kính năm tầng có khẩu độ f/2,4. Hình ảnh được lấy từ iPad Mini Wifi không thua kém gì những chiếc máy ảnh tiên tiến. Đặc biệt Camera của iPad Mini có khả năng quay phim Full HD 1080p cực tốt, chống rung và nhận diện được hơn mười kiểu mặt khác nhau.
Trải nghiệm tốt nhất với cấu hình thích hợp
Với chíp A5 mạnh mẽ của Apple, mẫu máy tính bảng này có khả năng chạy mượt mà mọi ứng dụng hiện nay trên hệ điều hành iOS. Hệ đều hành IOS của Apple luôn được đánh giá cao về mặt ổn định và tương thích giữa phần cứng và phần mềm nên người dùng chắc chắn sẽ hài lòng với những gì mà chiếc máy tính bảng này mang lại. Đồng thời, chip A5 cũng cho iPad thời lượng pin cực tốt lên tới mười tiếng đồng hồ.
Thông minh hơn với trợ lý ảo Siri
Siri trên iPad mini gần như đã được hoàn thiện, máy có thể hiểu được hàng ngàn câu lệnh khác nhau với hàng chục kiểu ngôn ngữ phổ biến trên thế giới. Người dùng có thể dễ dàng ra lệnh cho máy truy cập vào những ứng dụng khác nhau, soạn tin nhắn, chơi nhạc, tra cứu thông tin hay thời tiết thông qua giọng nói.
Cổng kết nối Lightning
Lightning là một trong những chuẩn kết nối độc quyền của Apple người dùng có thể dễ dàng cắm cáp vào máy mà không cần phải chỉnh cho dầu dây đúng chiều.
.
#maytinhbang #chinhhang #ipad #ipadmini #oppo # samsung #apple #huawei #lenovo #giamgia #khuyenmai #xuhuong #sale #giare #freeship #baoda #cuongluc #banchay
smartphone Hải Lâm, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

smartphone Hải Lâm

Tham gia: 25-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan