Máy tính bảng Ipad Air 1 chính hãng quốc tế / Tặng kèm đủ phụ kiện / Bảo hành 365 ngày

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
190
3.350.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 09:18 CH

Màn hình Retina hiển thị đẹp mắt
Điều đầu tiên mà người tiêu dùng cực kỳ quan tâm đến các siêu phẩm Tabet đó chính là chi tiết màn hình.

Mặc dù Apple họ không thay đổi về kích thước màn hình 9.7 inch, nhưng chính vì viền màn hình được gọt lại theo cách hoàn hảo nên chúng ta có cảm giác màn hình được “phóng to” hơn.
Cấu hình mạnh mẽ
Apple tuyên bố vi xử lý A7 trên iPad Air có tốc độ xử lý nhanh gấp đôi A6X trên iPad 4. iPad Air 1 có khả năng lướt web rất nhanh, ngay cả các game nặng máy đều chơi rất mượt. Việc sử dụng chip A7 cùng kiến trúc 64-bit cho thấy bước đi đón đầu công nghệ của Apple, đây chính là tín hiệu đáng mừng với các nhà phát triển phần mềm cũng như người dùng di động.
Thời lượng pin
Thời lượng pin của iPad Air được đánh giá tốt hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Với dung lượng 32,9 Wh, thấp hơn thế hệ iPad 4 đi trước, máy khiến người dùng ngạc nhiên khi thời gian sử dụng gần như tương đương. Trong một số thử nghiệm xem video liên tục, máy có khả năng hoạt động trong hơn 13 tiếng.
Camera 5MP iSight-ghi lại mọi khoảnh khắc đặc biệt
Điều mà chắc hẳn không chỉ các fan “trái táo cắn dở” mà còn kha khá người tiêu dùng quan tâm đến đó chính là độ phân giải của camera.

Nhưng điều khá đặc biệt của nhà sản xuất Apple đó chính là họ lại không hề quan trọng đến thông số kỹ thuật của chiếc camera, đối với họ đó vẫn chỉ là con số. Điều mà nhà sản xuất này quan tâm đến đó chính là chất lượng hình ảnh mà thiết bị mang lại.

Chính vì vậy, đối với các thiết bị mang thương hiệu Apple, chúng ta sẽ không thể nào đánh giá thông qua số megapixel được mà người tiêu dùng bắt buộc phải trải nghiệm mới có thể đánh giá. Và siêu phẩm Tablet iPad Air 1 cũng không ngoại lệ.
. Store: 136 Hồ Tùng Mậu, Hà Nội
. Hotline: 056.273.8888
Bảo Sơn Mobile, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bảo Sơn Mobile

Tham gia: 25-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan