Máy tính bảng Ipad 2 Zin đẹp keng Chính hãng xem phim giải trí học online cho học sinh

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
5.820
1.389.000 đ

Huyện Giao Thủy, Nam Định

thứ hai 17/05/2021 lúc 09:22 CH

Tặng sạc cáp 0 đồng . Giảm giá Tai nghe zin khi mua kèm
Ipad 2 16G Wifi
📍Đã cài full app: youtube, facebook, zalo...
📍Màu sắc: Đen, trắng
📍Ngoại hình đẹp 99%
📦Miễn phí ship toàn quốc các bạn được kiểm tra hàng khi nhận, nên mọi nguòi cứ yên tâm mà mua hàng ạ

Uy tín làm lên thương hiệu thể hiện qua sự đánh giá và phản hồi của khách đã mua hàng. Tất cả sản phẩm đều được test kĩ trước khi gủi đi để đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm có chất lượng.

Ông bà ta có câu của rẻ là của ôi .Trên đời không có gì là ngon bổ rẻ cả  quý khách hàng không nên vì tiếc một vài đồng đi mua hàng rẻ chủ yếu là lừa tiền cọc không thì bán máy dựng, máy lock, máy khóa clound, hàng fake nhái lỗi tùm lum mất tiền mua về không xài được ôm cục tức vào ngưòi .

🔒 CAM KẾT VIDEO THẬT - ẢNH THẬT - HÀNG THẬT

Đổi mới trong 10 ngày đầu ( nếu có lỗi nhà SX ) và bảo hành phần mềm hỗ trợ các vấn đề khác trọn đời

🍒🍒🍒Thời điểm này chiếc Ipad 2 với màn hình to pin dung lượng lớn nên vẫn được ưa chuộng thích hợp cho xem phim giải trí chơi game nhẹ và học hành online

Đánh giá chi tiết sản phẩm iPad 2

✅Hiện tại iPad 2 sử dụng ổn cho việc đọc báo mạng, xem Youtube bằng Safari, Facetime, Zalo cho gia đình.

Sau thành công khi tung ra chiếc iPad đầu tiên,mới đây Apple chính thức giới thiệu tới người dùng phiên bản cải tiến hơn cả về thiết kế, hiệu năng so với các dòng iPad cũ trước

Những ưu điểm vượt trội 

** Thiết kế đột phá hơn

So với iPad thế hệ đầu, iPad 2 Mới (3G + Wifi) mới được cải tiến hơn rất nhiều với thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn và phẳng hơn đem lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái khi sử dụng. Vỏ máy vẫn được phủ một lớp aluminum cao cấp bóng bẩy đặc trưng của sản phẩm Apple.

** Màn hình 9.7″, độ phận giải 1024x768p

Không có quá nhiều sự khác biệt so với ipad 1, ipad 2 vẫn được trang bị màn hình 9.7inch quen thuộc sử dụng công nghệ màn hình LCD IPS 9,7 inch nên không tạo ra nhiều thay đổi so với phiên bản đời đầu, cho góc nhìn tương đối rộng, sáng, hình ảnh sắc nét, màu sắc sống động, chân thật.

** Camera 0.7 MP, 960 x 720 pixels, camera trước VGA

 iPad 2 được trang bị camera chính 0.7 MP, 960 x 720 pixels hình ảnh thu được rõ và trung thực. Ngoài ra camera trước độ phân giải VGA chuyên dành cho các cuộc gọi video FaceTime của Apple.

** Được trang bị Chip lõi kép A5 tốc độ cao

Với chip xử lý A5 lõi kép, việc vào các ứng dụng cũng như lướt web trên ipad 2 chạy nhanh hơn khá nhiều và có độ trễ thấp hơn so với iPad thế hệ thứ nhất.

** Dung lượng Pin khủng cho thời gian sử dụng lâu hơn

iPad 2 cũ được trang bị viên pin sử dụng công nghệ Lithium-Ion Polymer (Li-Po) dung lượng 6930 mAh (25Wh) cho thời gian chời lên đến 720 giờ, thời gian hoạt động liên tục trung bình lên tới hơn 10 giờ. 

SHOPPE Có chính sách đổi trả nên quý khách khi nhận hàng hãy quay video quá trình khui hàng nếu sản phẩm không đúng hãy khiếu nại lên shopee để được yêu cầu  trả hàng hoàn tiền
Call/Zalo: 0369523762

Xin cám ơn quý khách đã đọc bài viết.

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan