Máy tính bảng Apple Ipad air 1 32G quốc tế chính hãng / Tặng kèm đủ phụ kiện

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
100
3.550.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ hai 17/05/2021 lúc 09:28 CH

iPad Air 1 là một trong những tablet có màn hình tốt nhất hiện nay trên thị trường. Máy vẫn sở hữu màn hình 9,7 inch độ phân giải Retina 1.536×2.048 pixel với mật độ điểm ảnh lên tới 264 ppi hiển thị hình ảnh cực kỳ sắc nét và mịn màng.

Ngoài ra, màn hình của iPad Air 1 có độ nổi màu sắc rất chính xác, góc nhìn rộng và độ sáng cao giúp máy có thể quan sát rất tốt dưới ánh nắng mặt trời. Cảm giác chơi game hay thưởng thức video trên màn hình Retina đem lại cảm giác cực kỳ “đã mắt”.

iPad Air 1 được phát hành kèm với hệ điều hành iOS 7 mới nhất của Apple. Sự góp mặt của phiên bản iOS “phẳng” này đem đến nhiều nét tươi mới cho chiếc iPad mạnh nhất. Bạn cũng có thể cảm nhận được điều đó ngay từ giao diện ban đầu qua các icon được phẳng hóa với tông màu sặc sỡ.

Có thể bạn sẽ cảm thấy không thoải mái với sự thay đổi này nhưng sự không thoải mái sẽ sớm qua đi để đón nhận những tính năng tiện lợi mà Apple đã thêm vào iOS 7. Chẳng hạn như tính năng Control Center cho phép người dùng có thể bật tắt nhanh các kết nối thường dùng cũng như chỉnh độ sáng màn hình thông qua một panel hiện ra khi vuốt màn hình từ dưới lên hoặc giao diện đa nhiệm trực quan hơn với khung xem trước ứng dụng.

Mặc dù vậy, giao diện của iPad Air 1 vẫn bộc lộ điểm yếu cố hữu là ít lựa chọn tùy biến và không đem lại tính cá nhân hóa cao như trên Android hay Windows 8.

Ứng dụng camera mới của iOS 7 cũng cung cấp khá nhiều bộ lọc nhưng phần ghi điểm lớn nhất chính là cách sắp xếp các bức ảnh. Tính năng Moments sẽ tự động nhận biết xem bức ảnh bạn chụp ở đâu hoặc bạn có thể xem ảnh được sắp xếp theo năm chụp. Ngoài ra, người dùng cũng đã có thể chia sẻ ảnh, video trên iCloud.

Camera không phải là một tính năng quá quan trọng đối với một chiếc tablet. Đó là lý do mà Apple vẫn giữ nguyên độ phân giải 5 megapixel trên camera của iPad Air 1. Nhìn chung, chất lượng ảnh chụp từ chiếc iPad thế hệ thứ 5 của Apple khá ổn với độ sắc nét chấp nhận được.

Cộng thêm sự trợ giúp từ các bộ lọc và các tùy chọn mới mà iOS 7 cung cấp, tính năng chụp ảnh trên iPad Air 1 vẫn đủ mới lạ để hấp dẫn người dùng trung thành. Thế nhưng camera của iPad Air 1 vẫn phải bó tay trong điều kiện ánh sáng yếu vì nước ảnh rất mờ và tối.
. Store: 136 hồ tùng mậu - hà nội
. Hotline: 056.273.8888
Bảo Sơn Mobile, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bảo Sơn Mobile

Tham gia: 25-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan