Máy tính bảng Apple Ipad 2 chính hãng / tặng kèm phụ kiện / bảo hành 365 ngày

4.0
2 Đánh Giá
5 Đã Bán
349
350.000 đ

Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

thứ năm 25/02/2021 lúc 02:40 CH

Kế thừa thành công của Apple Ipad, Ipad 2 thật sự trở thành một sản phẩm đình đám của “Quả Táo Khuyết”. Ipad 2 là phiên bản nâng cấp xứng đáng nhận được kỳ vọng nhất. Và số lượng người mua áp đảo đã chứng minh thành công của phiên bản này so với hầu hết các tablet khác trên thị trường.
Điểm đáng chú ý đầu tiên là độ mỏng, Ipad 2 mỏng một cách đáng ngạc nhiên, bề dày chỉ có 8.8mm. Mỏng hơn cả Iphone 4. Ngoài mỏng hơn, máy còn nhỏ hơn một tý về chiều dài và chiều rộng so với thế hệ Ipad tiền nhiệm. Vỏ máy vẫn được phủ một lớp aluminum cao cấp bóng bẩy đặc trưng của sản phẩm Apple, mặt khác viền màn hình được dát mỏng hơn, các cạnh được bo tròn tạo cho Ipad 2 một vẻ tinh tế hơn và thanh thoát hơn người tiền nhiệm.
Bản nâng cấp này còn một điểm đáng chú ý về mặt thiết kế là mặt trước đã được bổ sung camera VGA 30 khung hình/giây hỗ trợ các cuộc gọi video. Nút bấm Home êm hơn. Video sau máy hỗ trợ quay phim HD 720p với 5x zoom số. Chất lượng màn hình hiển thị sắc nét hơn, đẹp hơn, trong hơn, rực rỡ hơn Ipad đời đầu.
Ngoài những nâng cấp đã nêu trên và phần cứng bên trong máy, còn lại thì nhìn chung vẫn giữ được nét thiết kế chuẩn mực của Ipad, không thay đổi nhiều: cách bố trí các nút chỉnh âm lượng, khóa màn hình, cổng kết nối, nút bấm Home, khe gắn MicroSIM (phiên bản 3G), jack cắm tai nghe 3.5mm. Tất cả đều được bố trí hết sức thuận tiện cho thói quen sử dụng của người dùng đồng thời được trau chuốt để mang tính thẩm mỹ cao trong một khối thống nhất.
Màn hình góc rộng đa chạm LED-backlit 9.7-inch sử dụng công nghệ IPS 1024x768 với độ mịn 132ppi cho chất lượng hiển thị rất sắc nét, độ cân bằng màu chuẩn cho hình ảnh có độ sâu hơn và rực rỡ hơn.

Ngoài ra, chất lượng trình chiếu thông qua HDMI, xuất ra TV hay các thiết bị ngoại vi khác đạt chất lượng full HD 1080p.
Chất lượng âm thanh thừa hưởng từ những sản phẩm nổi tiếng như Ipod cho ra chất âm không thể chê được. Loa ngoài đặt phía dưới bên phải của máy cho âm thanh trầm hơn và trong hơn, jack cắm tai nghe/loa nằm phía ngược lại bên trái phía trên. Dải tần đáp ứng từ 20Hz-20kHz cùng với bộ khuếch đại công suất lớn, hỗ trợ âm thanh nổi Dolby Digital 5.1 surround, hỗ trợ chơi nhạc nhiều định dạng lossless cho âm thanh chi tiết nhất.
Bộ xử lý A4 được nâng cấp lên Dual-Core Apple A5, RAM 512MB, hiệu năng sử dụng cao hơn, tiết kiệm năng lượng hơn. Wifi 802.11 a/b/g/n cùng trình duyệt Safari cho tốc độ duyệt web nhanh hơn. Kết nối không dây thông qua Bluetooth 2.1 kết hợp công nghệ EDR cho độ ổn định cao, tốc độ nhanh hơn. Ngoài ra phiên bản 3G còn có định vị toàn cầu AGPS. Nói chung cấu hình máy được nâng cấp hoàn hảo, vận hành mượt mà và nhanh hơn phiên bản cũ thấy rõ. Chạy tốt tất cả các ứng dụng nặng, game 3D một cách trơn tru mà không bị giật hình.
Pin của Ipad 2 sử dụng công nghệ Lithium-Ion Polymer (Li-Po) dung lượng 6930 mAh (25Wh) cho thời gian chời lên đến 720 giờ, thời gian hoạt động liên tục trung bình lên tới hơn 10 giờ. Thời gian sử dụng lâu là một ưu điểm rất lớn của các thiết bị hỗ trợ.
Bảo Sơn Mobile, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Bảo Sơn Mobile

Tham gia: 25-02-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan