Máy quay hành trình DJI Osmo Action 2 - Hàng Chính Hãng Bảo Hành 12 Tháng

0.0
0 Đánh Giá
0 Đã Bán
49
9.990.000 đ

Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 01/01/2022 lúc 05:22 SA

normal
DJI Action 2 không chỉ cực kỳ linh hoạt mà còn là camera hành động mạnh mẽ nhất của chúng tôi. Thiết kế từ tính sáng tạo cho phép bạn dễ dàng hoán đổi các phụ kiện khi bạn nắm bắt cuộc sống khi đang di chuyển. Từ parkour đến đi bộ trong công viên, hãy phá vỡ khuôn mẫu với DJI Action 2.

Tính linh hoạt từ tính

4K / 120 khung hình / giây & FOV siêu rộng

Di động & Có thể đeo

HorizonSteady

Chống thấm nước 10m


Trình chỉnh sửa AI

Thiết kế

ĐƯỢC CHẾ TẠO VỚI ĐỘ CHÍNH XÁC CAO



Thân máy bằng hợp kim nhôm nhẹ có kiểu dáng đẹp, tối giản với cảm giác mượt mà và chắc chắn.
Thiết kế khóa từ cải tiến của Action 2 cho phép bạn trao đổi các phụ kiện một cách nhanh chóng và an toàn.
Hình dạng và góc của ống kính đã được cân nhắc kỹ lưỡng để có hiệu suất và vẻ đẹp tối ưu.



Action 2 cung cấp hiệu suất hàng đầu trong ngành và được tích hợp đầy đủ các tính năng trực quan. Với tất cả sức mạnh này, người dùng có thể ghi lại những thước phim đáng nhớ từ ngoạn mục đến đời thường, ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

4K / 120 khung hình / giây
Ghi lại những thước phim mượt mà đến kinh ngạc với các chi tiết phong phú nổi bật so với phần còn lại. DJI Action 2 quay video ở tốc độ lên đến 4K / 120

khung hình / giây, tiêu chuẩn mới cho nội dung ưu tú.

155 °
FOV siêu rộng
Nâng cao góc nhìn của bạn và cải thiện độ sâu trường ảnh với FOV 155 ° siêu rộng. Thấu kính phi cầu tùy chỉnh của Action 2 làm sắc nét các cạnh và giảm biến dạng hình ảnh.

HorizonSteady
HorizonSteady giữ cho cảnh quay của bạn ở mức độ ổn định, bất kể hành động hoang dã đến mức nào. Từ đi phượt đến đạp xe, thuật toán ổn định tích hợp của DJI sẽ phát hiện và sửa lỗi rung và xoay máy ảnh trong thời gian thực.

Khả năng chống chịu
Được chế tạo chắc chắn, Bộ phận Camera hành động 2 có khả năng chống rơi, chống bụi và chống thấm nước ở độ sâu lên đến 10 mét. Và với màn hình cảm ứng và ống kính được làm bằng kính gorilla, nó đủ bền cho mọi cuộc phiêu lưu.
Chống bụi
Rất lâu hỏng
Khám phá khả năng sáng tạo của bạn
Timelapse
Thể hiện sự tinh tế trong sáng tạo của bạn với thời gian dừng chiếu. Ghi lại sự nhộn nhịp của thành phố hoặc những đám mây bão cuốn theo thời gian trôi nhanh.
Chuyển động chậm 8x
Một cú trượt gần, khoảnh khắc va chạm hay sóng vỡ đều trở nên hoành tráng hơn ở chế độ quay chậm. Với Action 2, bạn thậm chí có thể bật hoặc tắt chuyển động chậm trong khi quay để có thời gian chính xác và tự do hơn.
Thu phóng kỹ thuật số
Chuyển đổi liền mạch từ chụp cận cảnh sang chụp từ xa, ngay cả khi bạn đang quay, để thêm chiều sâu hơn cho cảnh quay của bạn.
Dành cho: Hành động và hơn thế nữa
Thiết kế từ tính của Action 2 cho phép người dùng thoải mái chụp và chuyển đổi giữa các mô-đun và phụ kiện mạnh mẽ. Hình thức linh hoạt này khiến nó trở thành máy ảnh hành động đa chức năng cuối cùng.

Mô-đun màn hình cảm ứng phía trước
Nhân đôi sự sáng tạo của bạn
Bám vào Mô-đun màn hình cảm ứng phía trước và biến bạn thành trung tâm của sự chú ý. Được thiết kế chú trọng đến các vlogger, màn hình cảm ứng OLED mặt
Flycam - Máy ảnh - Gimbal, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Flycam - Máy ảnh - Gimbal

Tham gia: 28-12-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy quay hành động