Máy quay hành động Gopro Hero 11 Black bảo hành 12 tháng

5.0
3 Đánh Giá
9 Đã Bán
50
9.790.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ hai 26/06/2023 lúc 01:30 CH

normal
Máy quay hành động Gopro Hero 11 Black bảo hành 12 tháng VJSHOP

GoPro Hero 11 - Chiếc flagship action camera thế hệ tiếp theo sắp ra mắt tới đây được tiết lộ rằng rất có thể sẽ sở hữu thiết kế mới, tối ưu với phần vỏ rộng hơn khoảng 9mm, chiều cao cao hơn khoảng 10mm so với phiên bản GoPro 10. Có lẽ giờ đây, sự thay đổi về ngôn ngữ thiết kế này được người dùng kỳ vọng sẽ đến từ công nghệ cảm biến mới lớn hơn, ấn tượng hơn, bùng nổ hơn mà GoPro sẽ dùng cho Hero 11.

Màn hình LCD tràn viền?
Có lẽ không chỉ mong mỏi các tính năng được nâng cấp mà người dùng cũng sẽ rất vui nếu như GoPro Hero 11 update cả về màn hình camera. Điều này là hoàn toàn có thể khi các thông tin dự đoán cho rằng, GoPro sẽ loại bỏ một số đường viền không cần thiết, mở rộng tràn cạnh tối đa cho Hero 11 thay vì giữ nguyên kích thước màn hình phía sau LCD 2,27 inch như trên Hero 10 Black. Với kích thước màn hình lớn như vậy, chúng ta có quyền hy vọng GoPro 11 cũng sẽ cải thiện cả về độ sắc nét, độ hiển thị chi tiết cũng như tốc độ phản hồi cảm ứng, cho trải nghiệm quay chụp tốt nhất.

Khắc phục được sự cố quá nhiệt từ thế hệ trước?
Theo như thông tin mới nhất được leak ra, GoPro 11 có thể hỗ trợ quay 30 phút mà không xảy ra hiện tượng bị quá nóng và ngắt thiết bị đột ngột, một tin vui dành cho người dùng dù chưa được xác nhận từ nhà sản xuất.

Các tính năng phần mềm mới
Gopro Hero 11 Black được tiết lộ là sẽ sử dụng một số tính năng của phần mềm mới từ bộ xử lí GP2. Chipset này đã xuất hiện ở thế hệ tiền nhiệm cũ Gopro 10 black và cải thiện đáng kể khả năng phản hồi của giao diện, nhưng đồng thời nó cũng có thể được sử dụng để cung cấp các tính năng phần mềm mới. Điển hình như sử dụng tính năng nhận diện khuôn mặt để tự động crop 1 khung hình nhất định trên khuôn mặt của đối tượng được lấy nét. Nếu thông tin này là chính xác thì đây sẽ là một hình thức chỉnh sửa tự động cực kỳ hữu ích dành cho những nhà sáng tạo nội dung.

Thông số nổi bật
Màn hình: 2.27 inch
Pin: 1720 mAh
Cảm biến: CMOS 27MP
Chống rung: HyperSmooth 5.0
Quay video: 4K 240p

--------------------------------------------------------
VJSHOP - EVERYTHING FOR YOUR PASSION
#gopro #hero #hero11
VJSHOP, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

VJSHOP

Tham gia: 18-05-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy quay hành động