Máy lọc không khí TaoTronics AP005 HEPA 3 in 1 bảo hành 12 tháng dùng cho căn hộ dưới 30m2 với Chế độ tự động, Hẹn giờ

5.0
41 Đánh Giá
205 Đã Bán
47
240.000 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ sáu 07/07/2023 lúc 08:21 CH

Máy lọc không khí TaoTronics AP005 HEPA 3 in 1 bảo hành 12 tháng dùng cho căn hộ dưới 30m2 với Chế độ tự động, Hẹn giờ, Báo tình trạng không khí

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Cấu trúc bộ lọc 3 tầng: Bộ lọc bụi thô giúp loại bỏ các hạt bụi kích thước lớn, bộ lọc Hepa 13 True HEPA có khả năng loại bỏ 99,97% hoặc nhiều hơn các hạt bụi có kích thước từ 0,3 micron, bộ lọc than hoạt tính giúp khử độc, loại bỏ vi khuẩn có hại và mùi thuốc lá.
- Lọc bụi mịn, sản xuất không khí trong lành : Máy lọc không khí Taotronics TT-AP005 lọc lông thú cưng, phấn hoa, chất gây dị ứng, khói, mùi và bụi từ không khí để tạo ra một môi trường trong lành cho bạn và gia đình bạn.
- Chế độ tự động thông minh: Được trang bị cảm biến để theo dõi chất lượng không khí thời gian thực, bộ lọc không khí cho phòng sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt dựa trên chất lượng không khí, ngoài ra máy lọc không khí cho phép bạn chủ động cài đặt tốc độ phù hợp giữa thấp, trung bình và cao.
- Làm sạch không khí hiệu quả cao: Giá trị CADR của máy lọc không khí HEPA này là 23 m ³/h, có nghĩa là nó có thể lưu thông không khí trong phòng 25 mét vuông 5 lần mỗi giờ, phòng 30 mét vuông là 4 lần mỗi giờ; với các cửa hút khí ở cả 4 phía của máy lọc không khí, bạn có thể đặt máy lọc không khí phòng lớn ở bất cứ đâu trong nhà để lưu thông không khí 360 độ.
- Kết quả chất lượng không khí được mã hóa màu: Cảm biến tích hợp hiển thị chất lượng không khí trong thời gian thực với kết quả được mã hóa màu; 4 màu khác nhau thể hiện các mức độ chất lượng không khí khác nhau để dễ kiểm soát: Xanh lá - TỐT, Vàng - TRUNG BÌNH, Cam - KÉM, Đỏ - XẤU
- Tạo một ngôi nhà hạnh phúc và sạch sẽ.
Lọc 3 lớp mạnh mẽ bắt giữ và loại bỏ mầm bệnh trong không khí để cung cấp cho bạn và gia đình một bầu không khí trong sạch nhất. Cảm biến tích hợp hiển thị chất lượng không khí trong thời gian thực với kết quả được mã hóa màu, và – với chế độ Tự động được kích hoạt – cảm biến có thể phát hiện và cung cấp tốc độ quạt tốt nhất cho bạn từ ba lựa chọn.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT
- Bộ lọc True HEPA H13
- Điều chỉnh tốc độ quạt tự động
- CADR: 250m ³/h
- Thích hợp cho một phòng rộng 30 m2
- Hẹn giờ 2/4/8/12 giờ
- 360° đầu vào không khí
- Tiếng ồn khi hoạt động thấp tới 25dB

* ELITE HOMEWARES cam kết với khách hàng:
- Sản phẩm chính hãng 100% giống mô tả.
- Trải nghiệm hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 của chúng tôi.
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, nhiều khuyến mại thật và hấp dẫn.
- Hỗ trợ đổi trả và các dịch vụ khác theo đúng quy định của Shopee.
- Bảo hành chính hãng 12 tháng.

#lightstick blackpink #elitehomeware #lightstick #light #stick #may #loc #khong #khi #taotronics #ap005 #hepa #3in1
Elite Homewares, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Elite Homewares

Tham gia: 07-07-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tạo ẩm, Máy lọc khí