Máy khử trùng, khử mùi xe ô tô EraClean CW-C02

5.0
116 Đánh Giá
455 Đã Bán
48
769.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ bảy 23/09/2023 lúc 01:17 CH

💢LƯU Ý:
-Bên trong sản phẩm có lõi lọc than hoạt tính nên sản phẩm sẽ có tiếng kêu khi lắc. Đây không phải lỗi mà là đặc tính của sản phẩm.
-Chế độ thứ 3 có Ozone nên lúc đầu sẽ hơi tanh

THÔNG SỐ
-Thương hiệu: EraClean
-Model: CW-C02
-Công suất định mức: 10W
-Điện áp định mức: 5V-1A
-Dung lượng pin: 3000mAh
-Loại pin: Pin Lithium-ion
-Diện tích sử dụng: 5-10m²
-Kích thước sản phẩm: 79.5 x 79.5 x 176.5mm
-Trọng lượng: 370g
-----
EraClean CW-C02, chiếc máy khử trùng, khử mùi dành riêng cho ô tô, với thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả lọc ấn tượng, có thể giúp loại bỏ đến 93.2% formaldehyde. Bên cạnh tính năng khử trùng, sản phẩm còn là một thiết bị khử mùi tuyệt vời.

Máy lọc không khí EraClean CW-C02 hoạt động dựa trên cơ chế khử trùng, giải phóng Ozone. Theo đó, các phân tử oxy hoạt tính này sở hữu đặc tính oxy hóa mạnh, có thể nhanh chóng phân hủy formaldehyde trong xe thành carbon dioxide và nước, mà không gây ô nhiễm thứ cấp. Đảm bảo an toàn cho chủ xe và hành khách.

Nhà sản xuất cũng cho biết thêm, thông qua dữ liệu đo trong phòng thí nghiệm, sau khoảng 2 giờ máy hoạt động, đã có 93.2% lượng formaldehyde trong xe hơi bị phân hủy hoàn toàn. Sản phẩm còn có thể loại bỏ cả benzen và amoniac, để đem đến bầu không khí trong lành, tốt cho sức khỏe.

Không chỉ loại bỏ formaldehyde, máy khử trùng xe hơi của EraClean còn có thể khử mùi hôi và tiêu diệt các loại vi khuẩn có hại như Staphylococcus aureus,… với tỷ lệ khử trùng cao lên đến 99.9%. Vì vậy, để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, hãy dành ra khoảng 5 phút để khử trùng hoàn toàn không gian ô tô trước khi bạn lên xe.

Máy khử mùi xe ô tô EraClean được trang bị 3 chế độ lọc, đáp ứng tốt cho từng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trong đó, chế độ ion âm sẽ giúp khử mùi hôi của khói và loại bỏ mùi xăng xe. Chế độ lọc duy nhất và chế độ lọc sâu sẽ được sử dụng để khử trùng và loại bỏ formaldehyde, mang đến bầu không khí sạch, an toàn cho người dùng.

Chỉ với 1 lần sạc, có thể cung cấp thời lượng sử dụng kéo dài 2.5-12 giờ. Ngoài việc dùng cho ô tô, EraClean CW-C02 còn có thể được đặt trong các không gian nhỏ như tủ quần áo, tủ giày… để khử mùi và lọc không khí.
----
⚠️Do quy định của sàn không cho phép đồng kiểm, nên bạn vui lòng quay video trước/trong khi bóc gói hàng, để giúp shop dễ dàng xử lý các trường hợp khiếu nại ngoài ý muốn. Sản phẩm gửi đi đã được shop quay video đóng gói đầy đủ (ĐÃ BÓC SEAL để dán tem bảo hành).
💢Các khiếu nại sai, thiếu sản phẩm, nếu không có video shop sẽ không giải quyết.
❗️Quý khách lưu ý giữ hộp, phụ kiện theo sản phẩm để có thể bảo hành.
🔰Bảo hành 6 tháng do lỗi nhà sản xuất (KHÔNG BAO GỒM CHẾT PIN/NGUỒN, HAO MÒN)
#máy_khử_trùng #máy_khử_mùi #máy_làm_sạch_bằng_sóng_siêu_âm #EraClean #tcs #haylou #imilab
#máy_lọc_không_khí #oto
Cửa Hàng TCS , Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Cửa Hàng TCS

Tham gia: 23-11-2019

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa, Nước hoa khử mùi, Thiết bị lọc không khí