Máy in chốt đơn Livetreams Facebook Richta R82M

5.0
1 Đánh Giá
2 Đã Bán
70
1.550.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

chủ nhật 11/07/2021 lúc 05:54 SA

Máy in chốt đơn Livetreams Facebook Richta R82M có 2 cổng kết nối là USB và Lan giúp in bill chốt đơn bình luận từ cả máy tính và điện thoại. Với tốc độ in nhanh lên tới 200mm/s giúp việc in bill chốt đơn nhanh chóng. Tăng tốc quá trình chốt đơn cho các shop bán hàng online.

Máy in chốt đơn bình luận (comment) từ các livetreams facebook Richta R82M tốc độ in nhanh tới 200mm/s giúp các shop chốt đơn nhanh chóng, thông tin trên bill chốt đơn in ra rõ nét.
Hiện bạn đang là các chủ shop bán hàng online thường xuyên livetrems facebook. Hiện đang băn khoăn trong vấn đề làm sao chốt đơn nhanh cho khách. Vì khi lượng đơn chốt hàng quá nhiều nếu ghi tay thủ công các đơn chốt của khách thì sẽ mất thời gian, tốn nhân lực, dễ nhầm lẫn, sai sót.
 
Vì vậy Bạn hãy đầu tư ngay một chiếc máy in hóa đơn cùng với một phần mềm chốt đơn livetreams facebook thì sẽ giúp quá trình chốt đơn của bạn trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí. Giúp cửa hàng bán hàng hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, đơn chốt được nhanh hơn, chính xác và hiệu quả hơn. 

Sử dụng các phần mềm Livetreams Facebook cùng máy in chốt đơn Livetreams Facebook Richta R82M: Giúp các shop bán hàng livetreams có thể vừa chốt đơn bình luận (chốt đơn comment) qua các livetreams cả trên máy tính và chốt đơn trên cả thiết bị di động. Chốt đơn hàng tự động ngay lúc livestream; Tự động in hóa đơn với đầy đủ thông tin khách hàng; Bắt số điện thoại và check địa chỉ tự động; ;Nhận biết những khách hàng từng boom hàng của bạn; Chốt & dồn đơn ở nhiều bài livestream khác nhau...

Tham khảo: http://thietbisieuthi.biz/may-in-chot-don-livetreams-facebook-richta-r82m-1157323.html
thietbisieuthi.biz, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thietbisieuthi.biz

Tham gia: 11-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy In