Máy in 2 chức năng: In tem mã vạch và In hóa đơn bán hàng

5.0
1 Đánh Giá
4 Đã Bán
80
1.650.000 đ

Huyện Hoài Đức, Hà Nội

chủ nhật 11/07/2021 lúc 06:08 SA

Máy in 2 chức năng: In tem mã vạch và In hóa đơn bán hàng - Máy in tem APOS 350BN: Vừa có chức năng In tem mã vạch dán lên sản phẩm, đồng thời có chức năng In hóa đơn bán hàng như một Máy in hóa đơn nhiệt thông thường và tích hợp với Ngăn kéo đựng tiền.

* Chức năng In tem mã vạch:

Máy in tem mã vạch APOS 350BN là sản phẩm mới đang được Khách hàng lựa chọn với kích cỡ nhỏ gọn, đẹp, tiện lợi, dễ sử dụng và giá rẻ. Áp dụng cho các mô hình Siêu thị; minimart; tạp hóa; shop thời trang....được tích hợp với phần mềm bán hàng, hoặc in tem mã vạch qua phần mềm thiết kế tem Bartender miễn phí.

Máy in tem mã vạch APOS 350BN dùng cho các mô hình như Siêu thị, minimart, tạp hóa, shop thời trang, giày dép...Hay sử dụng khổ giấy in tem mã vạch 2 tem là 35*22mm/1 tem

Máy in tem mã vạch APOS 350BN có cổng kết nối USB và Lan nên có thể in trực tiếp từ máy tính, in trong cùng mạng Lan và in qua điện thoại đối với các app phần mềm có thiết kế in tem trên điện thoại.

link http://thietbisieuthi.biz/may-in-2-chuc-nang-in-tem-ma-vach-va-in-hoa-don-ban-hang-1173655.html

-------------------
🔖 CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ THÙY LÂM
💻 Website: http://thietbisieuthi.biz

📖 Cung cấp: PHẦN MỀM BÁN HÀNG & THIẾT BỊ SIÊU THỊ: MÁY IN HÓA ĐƠN, MÁY IN TEM MÃ VẠCH, ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH, NGĂN KÉO ĐỰNG TIỀN, MÁY KIỂM KÊ KHO, GIẤY IN HÓA ĐƠN, GIẤY IN TEM MÃ VẠCH, MỰC IN MÃ VẠCH.
thietbisieuthi.biz, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

thietbisieuthi.biz

Tham gia: 11-07-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy In