Máy hút bụi cầm tay không dây chạy bằng điện tiện lợi kèm phụ kiện

5.0
4 Đánh Giá
8 Đã Bán
32
398.000 đ

Quốc tế

thứ tư 26/05/2021 lúc 01:53 SA

Thời gian giao hàng dự kiến cho sản phẩm này là từ 7-9 ngày

LỰC HÚT MẠNH MẼ & LÀM SẠCH HIỆU QUẢ - Động cơ siêu công suất 120W tạo lực hút mạnh mẽ lên đến 6Kpa, có thể dễ dàng hút tóc, cặn thức ăn, các mảnh vụn và các mảnh vụn nhỏ hơn 0.1 micron ẩn trong ghế sofa, đệm, v.v ... -để dọn xe và dọn nhà.
SỬ DỤNG ĐA DẠNG, HỖ TRỢ LÀM SẠCH TẤT CẢ KHU VỰC KHÔ VÀ ƯỚT - Máy hút bụi cầm tay này rất linh hoạt với nhiều phụ kiện đính kèm; ống mở rộng phạm vi làm sạch và làm sạch dễ dàng hơn. Ống hẹp cho phép bạn hút các mảnh vỡ ở góc hoặc không gian hẹp; chổi quét bụi cho phép bạn hút tóc hoặc cặn bám trên bề mặt trang trí nội thất và bề mặt mỏng manh. Sản phẩm này giúp bạn dễ dàng làm sạch bụi, mảnh vụn, vụn bánh mì, lông thú cưng, lông chó, lông mèo và các chất lỏng (không quá 100 ml).
KHÔNG LÕI, NHẸ, TIỆN LỢI - Không dây và sử dụng dễ dàng! Máy hút bụi không dây này có trọng lượng nhẹ và dễ mang theo. Sản phẩm này không phải thiết bị phức tạp và giúp bạn làm sạch cầu thang, nhà bếp, sàn nhà, thảm, xe hơi và những nơi khó tiếp cận.
Bạn sẽ không còn vướng bận bởi những sợi dây rườm rà và tình trạng xoắn dây nữa. Khối lượng 1,6 pound và thiết kế cầm tay tiện lợi giúp bạn không bị mỏi do lau chùi.
SẠC NHANH, BẢO VỆ ĐA DẠNG - máy hút bụi cầm tay sử dụng pin li-ion 3500mAh, thế hệ công nghệ sạc mới nhất và công nghệ quản lý năng lượng thông minh tự phát triển, cho phép sạc nhanh pin trong vòng 3-4 giờ và thời lượng sử dụng là 30 phút - thời gian sử dụng lâu dài.
Nhiều biện pháp bảo vệ với công nghệ quản lý điện năng thông minh đảm bảo an toàn hơn cho thiết bị trong suốt quá trình sạc.
Màu sắc: Đen
Chất liệu: ABS
kích thước: 35 * 10cm
Gói hàng bao gồm:
1 x Máy hút bụi ô tô cầm tay
1 x Đầu phun khe nứt phẳng
1 x Ống mềm nối dài bằng EVA
1 x Chổi quét bụi
1 x Đầu nối ống
1 x Hướng dẫn sử dụng tiếng Anh
Gói hàng chỉ bao gồm các sản phẩm trên, không kèm theo các phụ kiện khác
Lưu ý: Ánh sáng khi chụp và màn hình hiển thị khác nhau có thể khiến màu sắc của sản phẩm trong hình hơi khác so với sản phẩm thật. Sai số cho phép là +/- 1-3cm.
dreamedge.vn, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

dreamedge.vn

Tham gia: 15-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy hút bụi gia đình