Máy Hút Ẩm Không Dây Xiaomi Youpin Hysure, Hút cực khỏe, sạc xả cực nhanh, Bảo Vệ Sức Khỏe, Chống Nấm Mốc

5.0
15 Đánh Giá
119 Đã Bán
45
485.000 đ

Quận Hoàng Mai, Hà Nội

thứ sáu 07/07/2023 lúc 09:26 CH

Máy Tạo Độ Ẩm Không Dây Youpin Hysure hút ẩm nhanh chóng hiệu quả

Thời tiết nóng ẩm kéo dài chính là điều kiện thích hợp để vi khuẩn sinh sôi và phát triển. Gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người, thực phẩm và các thiết bị điện tử,… Do đó, máy hút ẩm mini Xiaomi Hysure Top-X với khả năng hút ẩm, điều hòa không khí chắc chắn là một giải pháp an toàn tuyệt đối, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn tốt nhất.

Công nghệ hút ẩm trực quan bằng hạt Silica (SiO2)
Máy sử dụng cát hạt silica (giống trong các gói bánh kẹo hay có một túi nhỏ). Các hạt hút ẩm được sử dụng cực kỳ an toàn, không chứa chất độc hại, không mùi, không bị ăn mòn khi tiếp xúc với điều kiện thường. Đồng thời hạt hút ẩm này có thể tái sử dụng nhiều lần bằng hệ thống sấy khô, thân thiện môi trường. Tiết kiệm chi phí rất nhiều so với các máy hút ẩm truyền thống.

Cơ chế hút ẩm đơn giản, lượng nước thừa trong không khí sẽ được các hạt silica hấp thụ. Sau đó chúng sẽ đẩy không khí khô ra ngoài. Khi các hạt này đã no nê nước thì hệ thống sấy của máy sẽ làm việc. Đảm bảo khả năng hút ẩm tốt nhất của hạt hút ẩm.

Các hạt silica có khả năng hấp thụ độ ẩm không đảo ngược. Hiệu quả hút ẩm được đo lường lớn nhất có khả năng hấp thụ nước lên đến 100ml. Giúp hút ẩm sấy khô nhanh quần áo, giày dép,… nhanh chóng, giữ cho môi trường lưu trữ luôn được khô ráo và thoáng mát.

Máy hút ẩm mini Xiaomi ở bất kỳ vị trí nào trong phòng. Chẳng hạn như trong tủ áo quần, kệ giày, tủ sách, thậm chí trong phòng ngủ,… Để hút ẩm, khử mùi và giữ cho không gian thoáng mát, sạch sẽ.

THÔNG SỐ
Thương hiệu: Hysure
Model: Top-X
Màu sắc Trắng
Kích thước máy hút ẩm 70 x 70 x 188mm
Kích thích đế sấy 120 x 120 x 97mm
Nguồn điện AC100 - 240V 50/60Hz
Công suất 45W ± 10%
Vật liệu hút ẩm SiO₂
Dung tích hút ẩm 100ml
Violet Store Official, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Violet Store Official

Tham gia: 27-11-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Máy tạo ẩm, Máy lọc khí