Máy đọc sách All new Kindle 11th (2022), 10th (2019) newseal 8gb, 16gb - Bảo hành 12 tháng

5.0
23 Đánh Giá
38 Đã Bán
19
2.000.000 đ

Quận Hà Đông, Hà Nội

chủ nhật 28/05/2023 lúc 04:57 CH

Sản phẩm chính hãng newseal.

Số lượng máy bán của Kindle chiếm đến 70% thị phần, đặc biệt mode Kindle Basic chiếm gần 50% doanh số của hãng. Đồng nghĩa 1/3 người dùng máy đọc trên thế giới dùng Kindle Basic.

Chiến lược phân phối, khuyến mãi, thậm chí cho tặng của Amz với thiết bị đọc giá rẻ để bán phần mềm, với kênh phân phối bán lẻ mạnh nhất thế giới, phát, khuyến mãi ngang với giá cho tặng thiết bị đọc với mục tiêu để bán phần mềm nên luôn cực ưu đãi.

1. MỚI RA MẮT HOT NHẤT CỦA AMAZON - KINDLE BASIC 2022
Nâng cấp về phân giải màn 300dpi, bộ nhớ 16gb, cổng type C, thiếu đèn vàng và chống nước. Kindle basic luôn tốt trong tầm giá. Nếu thích Koreader để tiện tra từ học học ngoại ngữ, đọc pdf có thể cân nhắc với Clara HD có đèn vàng hoặc tăng kinh phí lên hẳn 2E.


2. TỐT NHẤT TẦM GIÁ 2 TRIỆU - BASIC 2019

Nếu chọn mua 1 mode máy đọc dưới 2 triêu, đa phần sẽ là: máy cũ, không đèn nền, đèn nền nham nhở, không đều (Voyage), tốc độ xử lý chậm, màn hình xấu… (PPW3,4...) Kindle basic 10 được AMZ ưu đãi tối ưu chi phí để giới thiệu cho người dùng nhằm mục đích quảng cáo hệ sinh thái và bán sách điện tử.
Với công nghệ màn hình Eink đắt đỏ thì khó có hãng nào có thể tạo ra chiếc máy đọc 6inch giá tốt như Kindle Basic gen 10th.


3. LỰA CHỌN ĐỂ GIỚI THIỆU MÁY ĐỌC

Do lợi ích của máy đọc màn Eink, với mục đích quảng bá, giới thiệu máy đọc cho nhiều người mới sử dụng. Shop cũng trăn trở lựa chọn 1 mode có thể bán đại chúng, tặng, khuyến mại, giảm tỷ lệ lợi nhuận chỉ để giới thiệu cho người mới dùng được dùng thử trải nghiệm.
Kobo luôn có công năng, sự đa dụng, hỗ trợ phần mềm chất lượng tốt nhất trong tầm giá nhưng với dòng giá mềm nhất lại này lại không phải nhà Kobo. Chiếc máy giá mềm nhất họ nhà Kobo còn bán chính thức là Nia cũng khó bán rẻ đến ngưỡng 2tr, còn các Kobo cũ thì khá chậm lag và hàng cũ khó đảm bảo chất lượng màn hình, độ bền main, pin.


4. ƯU ĐIỂM NỔI BẬT

- Chính hãng mới newseal. Phù hợp làm quà tặng và giới thiệu người mới biết đến máy.
- Độ bền cao, quang quật làm máy phụ để bàn làm việc, giá mềm không sợ mất.
- Có đèn nền hỗ trợ đọc buổi tối. Đèn nền sáng khá đều.
- Pin tốt: Hệ điều hành tiết kiệm năng lượng tốt, dùng 2-4 tuần. Không ngốn pin khi để chờ như những dòng máy đọc Android. (các thiết bị android nếu nói dùng 2, 4 tuần chỉ là dùng xong tắt máy đi, khi dùng ấn khởi động lại và mỗi ngày chỉ đọc 30p. Riêng Kindle và Kobo thì đọc xong quang máy không cần tắt đi vẫn kéo dài pin 4 tuần ^^)
- Ổn định, giản đơn (khó có thể cài thêm gì ngoài từ điển, hợp với người mới bắt đầu).

5. PHÂN LOẠI.
- Bản thường: Hộp giấy mầu xanh.
- Bản Kid: Có kèm cover hãng trong hộp mầu (loại cao cấp không giống loại mua kèm của TQ).
- Bản CR: Hộp giấy mầu nâu, seal, đạt chứng chỉ chất lượng tái bán của hãng. Chất lượng đảm bảo, không có dấu hiệu qua sử dụng, giá tốt.

6. HẬU MÃI:
Bảo hành 12 tháng, giới thiệu và chia sẻ kho sách vip, chọn lọc.
HLA store, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

HLA store

Tham gia: 17-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Khác