Máy cắt lông xù quần áo mini cầm tay có sạc nhanh tiện dụng

5.0
58 Đánh Giá
214 Đã Bán
34
102.600 đ

Quận Long Biên, Hà Nội

chủ nhật 15/10/2023 lúc 09:07 CH

Máy cắt lông xù quần áo mini cầm tay có sạc nhanh tiện dụng

Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Sản phẩm bao gồm: máy cắt và sạc USB
- Công suất: 8w
- Nguồn: USB 5V
- Âm lượng <75db
- Kích thước máy cắt: 133x80x65 mm
- Dung lượng pin: 1200mAh (lithium)
- Trọng lượng: ~195g
- Màu sắc: Trắng, Xanh Đậm

✅ - Máy cắt lông xù có cấu tạo khá đơn giản, giống như 1 chiếc quạt cầm tay, với động cơ và lưỡi cắt ở phía trên cùng với tay cầm ở phía dưới. Kích thước nhỏ gọn, kèm theo là việc sử dụng vật liệu chính là nhựa ABS, nên trọng lượng của sản phẩm khá nhẹ, giúp cho việc vận hành trở nên khá đơn giản.
✅ - Dù sử dụng một động cơ điện kích thước nhỏ, nhưng động cơ này lại cho hiệu năng khá cao với công suất lên đến 3W cùng với tốc độ vòng quay có thể lên đến 7000 vòng/phút. Được nối với lưỡi cắt sắc 3 cánh, máy cắt có thể cắt bất cứ sợi lông nào mà nó đi qua, đơn giản và vô cùng nhanh chóng.
✅ - Lưỡi dao được bảo vệ bên ngoài bởi 1 lớp lưới thép có thiết kế dạng tổ ông khá đặc biệt. Nhờ lớp lưới này, lưỡi dao sẽ chỉ cắt chính xác những sợi bông thừa, tránh tình trạng cắt phạm và bảo vệ tuyệt đối cho bề mặt còn lại.
Các thành phần trên đều được liên kết với nhau bởi khớp nối. Vì thế, người dùng hoàn toàn có thể tháo rời chúng, để vệ sinh cũng như thay mới trong trường hợp cần thiết.
✅ - Không chỉ được thiết kế để cắt, Máy cắt lông xù còn cho phép người dùng thu gom, dọn sạch những sợi bông vụn còn sót lại trên bề mặt quần áo
✅ - Máy cắt lông xù Ngoài việc sử dụng năng lượng từ viên pin bên trong, thiết bị còn cho phép người dùng kết nối với các pin dự phòng bên ngoài và sử dụng ngay mà không cần phải chờ sạc đầy

📦 KIỂM TRA & ĐÓNG GÓI HÀNG HOÁ 📦
📍Shop sẽ TEST sản phẩm và quay CLIP tại kho trước khi tiến hành đóng gói gửi cho quý khách hàng để đảm đảm bảo hàng mới 100%,đúng như mô tả và không vỡ xước,móp méo.
📍Quý khách hàng vui lòng quay lại CLIP bóc hàng để có cơ sở giải quyết khiếu nại.

📋 CAM KẾT:
📌 Cam kết chất lượng sản phẩm đúng như mô tả.Hàng mới 100%,đã kiểm tra kỹ trước khi giao cho khách hàng.
📌📌 Khách hàng được phép đổi trả FREESHIP nếu phát hiện hàng lỗi,sản phẩm không đúng như mô tả hoặc hoàn tiền nếu là lỗi ở Shop.
Dsmarts Tiện ích thông minh, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Dsmarts Tiện ích thông minh

Tham gia: 20-01-2022

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Robot hút bụi