[Mẫu thử]Nước hoa Tomford Noir De Noir

5.0
33 Đánh Giá
601 Đã Bán
145
160.000 đ

Nam Định

thứ tư 28/04/2021 lúc 09:11 SA

Nước hoa Tom Ford Noir De Noir EDP 100ml chai màu đen là chai nước hoa Unisex đại diện cho sự bí ẩn, sang trọng và lôi cuốn, màu đen của màn đêm luôn gây tò mò và bí hiểm. Tom Ford Noir De Noir EDP mang lại cho cả nam lẫn nữ đó chính là sự lãng mạn, đầy cuốn hút của tình yêu.

Noir De Noir Unisex 100ml của Tom Ford là mùi hương thoải mái, dễ chịu dành cho cả nam lẫn nữ, nó được gọi vui là nguyên bản vì tất cả không bị giới hạn bất kì những quy ước nào

Hương thơm Tomford Noir De Noir với hương sắc hoa hồng đen hòa quyện cùng các loại hương hoa khác như những viên ngọc tỏa sáng trong đêm tối đầy bí ẩn. Hoa hồng đen lặng lẽ được bao bọc bởi hương thơm ấm áp của gỗ, hổ phách, gỗ hoắc hương campory và cuối cùng sẽ là hỗn hợp nghệ tây và nấm truffle, pha thêm một chút vani và rêu cây.

Tom Ford Noir De Noir như một mùi hương gợi cảm và cuốn hút được hé mở, khơi dậy những cung bậc của giác quan và khiến bạn luôn đắm chìm.

Khi bạn muốn đi dạo phố đêm thì hãy sử dụng Tom Ford Noir De Noir Unisex 100ml, chắc chắn mùi nước hoa cao cấp này sẽ khiến cho bạn trở nên hoàn hảo, quyến rũ lúc về đêm.

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

Nồng độ: EDP

Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét

Thời điểm nên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

Hương đầu: Gỗ Trầm Hương, Rêu sồi, Hoa hồng
Hương giữa: Nghệ tây
Hương cuối: Hương vani,
Hương_Pèume1728, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Hương_Pèume1728

Tham gia: 14-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa mini