Mẫu Thử Nước Hoa Nam Issey Miyake Pour Homme 10ml/20ml

5.0
1 Đánh Giá
11 Đã Bán
28
94.000 đ

Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

thứ hai 20/12/2021 lúc 11:15 SA

ISSEY MIYAKE - L'EAU D'ISSEY POUR HOMME - Suối Nguồn Năng Lượng Của Đàn Ông
- Nhóm nước hoa: Hương gỗ biển
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi khuyên dùng: Trên 20
- Nồng độ: EDT
- Độ lưu hương: Lâu - 5 giờ đến 7 giờ
- Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
- Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ
- Phong cách: Nam tính , Sảng khoái , Gợi cảm
*******Review
- Bạn sẽ có cảm giác sảng khoái như đang đắm mình trong nước khi sử dụng loại nước hoa này.
Nhát xịt đầu tiên của tôi là ngào ngạt nhưng không hề bị nồng. Một hương vị tươi mát và mạnh mẽ như dòng thác cuốn theo rất nhiều hoa lá và thân gỗ thơm ngát. Nó cho tôi cảm giác sạch sẽ, tươi xanh và quyến rũ. Hương thơm này làm tôi liên tưởng đến Acqua di Giò của Armani. Nhưng nó khác ở chỗ không mặn mà như nước biển mà thay vào đó là tinh khiết như dòng nước suối và có độ lưu hương tốt hơn cả Giò.
- Hương giữa trải dài qua những giọt tinh dầu cam chanh để mang hoa sen trở thành hàng đầu. Sự pha trộn giữa nước và gia vị là một cuộc cách cho Issey Miyake. Hương nền là một thành phần phong phú của gỗ đàn hương, tuyết tùng, cỏ vetiver và thuốc lá tạo ra một điểm nhấn tinh tế và nam tính rõ rệt. Đó là một mùi hương rất tự nhiên. Nó mạnh mẽ mà không hề áp đảo. Đây là một lời tuyên bố về nam tính và quyến rũ.
- Khi nào, ở đâu và cho ai? Trong khi phụ nữ mô tả rằng họ không thể lý giải vì sao họ “yêu mùi hương này đến thế từ cơ thể người đàn ông của mình” thì nam giới lại tìm thấy ở chai này sự linh hoạt, an toàn và hiệu quả vượt trội. Nó là phức tạp, đủ để trở nên khác biệt nhưng cũng cổ điển đủ để gợi lên hình ảnh người đàn ông truyền thống.
- L’eau d’Issey Pour homme linh hoạt đến mức “khủng khiếp” vì bạn có thể sử dụng nó bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu cho dù bạn là bất cứ ai! Vì thế mà nó được lựa chọn nhiều nhất cho công sở – môi trường đầy rẫy những tiêu chuẩn khắt khe về mùi hương. Với chai này, bạn hãy chuẩn bị nhận vô số lời khen ngợi từ những người xung quanh đi là vừa.
- Cùng với Acqua di Giò, chai nước hoa này đã trở thành kinh điển từ những năm 90, nhưng trong suốt hơn 20 năm qua, nó chưa bao giờ thoát ra khỏi Top những hương thơm bán chạy nhất mọi thời đại. Có lẽ thời gian đã chứng minh tất cả và tôi không cần phải nói thêm gì nữa!

★ THERAPY612
★ Chuyên phân phối sỉ và lẻ các mặt hàng mỹ phẩm, nước hoa, tinh dầu dubai, tinh dầu nước hoa
#dothai ##chuyensimyphamthailan #myphamthailan #mỹphẩm #thailand #sieuthithaimini #setsonmatma #settrangdiem #simyphamthailan #myphamthailan #mỹphẩm #thailand#sieuthithaimini#neecarablushlipgalzemakeupkits #mỹphẩm #thailand #dubaiperfumes #perfume #perfumes #oilperfumegh #perfumeoilaccra #perfumeoildepotgh #perfumeoildubai

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa nam