[Mẫu Thử] 10mlNước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her | Nước hoa nữ chính hãng | Delimaperfume

5.0
50 Đánh Giá
339 Đã Bán
32
150.000 đ

Huyện Nga Sơn, Thanh Hóa

thứ tư 03/05/2023 lúc 10:26 SA

"Thông tin sản phẩm:
♦Thương hiệu: Narciso
♦Tên sản phẩm: Nước Hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her 100ml
♦Xuất xứ: Nước hoa Mỹ
♦Người pha chế: Sonia Constant
♦Năm phát hành: 2019
♦Nồng độ: EDP
♦Giới tính: Nữ
♦Dung tích: 2ml/10ml/20ml
♦Nhóm hương: Hương hoa cỏ, Gỗ xạ hương
♦Độ lưu hương: 3 đến 6 giờ
♦Độ tỏa hương: Tỏa hương trong 1 cánh tay
♦Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân
♦Phong cách: Quyến rũ, thanh lịch, nữ tính
♦Phù hợp với đi chơi, đi làm, hẹn hò, dạo phố, tiệc tùng, đi học
♦Mùi hương đặc trưng:
Hương Đầu: Xạ hương
Hương giữa: Hương hoa
Hương cuối: Hương gỗ Cashmeran

Đôi nét về Nước Hoa Nữ Narciso Rodriguez Pure Musc For Her 100ml
- Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc nằm trong bộ sưu tập For Her đình đám, được ra mắt vào năm 2019. Với phiên bản màu trắng tinh khôi, thuần khiết, cùng nhóm xạ hương, gỗ đặc biệt đã khiến các tín đồ nước hoa nữ phải mê mẩn ngay từ lần đầu tiên.
-Narciso Rodrituez bước chân vào đường đua của giới làm đẹp lần đầu tiên vào năm 2003. Thương hiệu nước hoa này được sáng lập bởi Narciso Rodriguez. Ông là một nhà thiết kế người Mỹ gốc Cuba. Và nổi tiếng với những thiết kế thời trang độc đáo của mình từ khi tuổi đời vẫn còn khá trẻ. Kể từ chai nước hoa Narciso Rodrituez nữ ra mắt, thương hiệu này đã dành được tiếng vang lớn trên toàn thế giới. Ngay lập tức trở thành dòng nước hoa bán chạy nhất nước Mỹ. Mặc dù ra đời khá muộn, nhưng không thể phủ nhận rằng, thương hiệu này đã vươn lên mạnh mẽ, phát triển nhanh chóng và có chỗ đứng nhất định trên thị trường làm đẹp và trong lòng các tín đồ nước hoa.
- Ba tầng hương cơ bản nhất người ta có thể nhận thấy rõ được ở nước hoa Nar trắng chính là gỗ, hương hoa và xạ hương. Nước hoa Narciso Rodriguez Pure Musc For Her EDP mở ra nốt hương đầu với hương thơm đặc trưng của xạ hương. Xạ hương là loại hương thơm quyến rũ và gợi cảm nhất trong thế giới hương nước hoa. Các cô nàng sẽ bị Nar trắng cuốn hút hay từ nốt hương đầu này. có xạ hương xuất hiện từ ngay ban đầu. Tầng hương thứ 2 khiến tổng thể mùi hương trở nên ngọt ngào hơn. Với chiết xuất từ hương hoa trắng tinh khiết, thanh thuần. Trung hòa với sự nồng nàn của xạ hương ở tầng đầu tiên. Những nốt hương của tầng hương cuối là sự xuất hiện của nhóm hương gỗ quen thuộc. Mang lại cảm giác ấm áp bao phủ lấy các cô nàng.

#nuochoa #nuochoacaocap #nuochoanu #nuochoanam #nuochoanamnu #nuochoanucaocap #nuochoaauth #nuochoaauthentic #nuochoaunisex #nuochoachinhhang #delima #nuochoadelima #nuochoachietnarciso
DE LIMA  Perfume, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

DE LIMA Perfume

Tham gia: 03-05-2023

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Nước hoa