Mẫu Sản Phẩm Dùng Thử Và Đi Du Lịch NGẪU NHIÊN SAMPLE TOPICREM - SVR

5.0
29 Đánh Giá
92 Đã Bán
31
50.000 đ

Thành Phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ năm 01/06/2023 lúc 11:00 CH

💦 Vie Beauté Phân Phối Chính Hãng Topicrem - SVR
🍀 7 Ngày Đổi Trả. Hoàn tiền 200% nếu phát hiện hàng giả
================ ✪✪✪ ===============
✪ Xuất xứ: Made in France
✪ Dung tích: 1ml; 1,5ml; 2ml; 5ml; 7ml

🍃 Topicrem
- Topicrem phát triển để phù hợp cho hầu hết các tình trạng da, bao gồm: Da dầu mụn, da thường, da khô, viêm da cơ địa, da nám, da tổn thương, da nhạy cảm. Tương ứng với các tình trạng da, Topicrem phát triển đa dạng các dòng sản phẩm AC – dành cho da dầu mụn, Cica – dành cho da tổn thương và cần phục hồi, DA – dành cho da khô Mela – dành cho da nám hoặc tăng sắc tố, Hydra+ dành cho da nhạy cảm và da thiếu ẩm.

- AC – Dòng sản phẩm dành cho da hỗn hợp đến da dầu: Các sản phẩm chăm sóc cho da dầu mụn gồm tẩy trang da dầu mụn, gel rửa mặt dành cho da dầu mụn, kem giúp làm giảm mụn, kem kiềm dầu. Thành phần chính là ZinC Gluconate với tác dụng kháng khuẩn, khắc phục được các vấn đề dầu nhờn và lỗ chân lông giãn rộng của da. Đây là một thành phần hiệu quả và được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm nhóm da dầu mụn, đồng thời Topicrem còn tối ưu hiệu quả và đề phòng tình trạng kích ứng cho da nhờ vào việc nâng cao độ tinh khiết lên đến 97%.

- DA – dành cho da khô, da cơ địa: Công thức giàu thành phần Omega 3, 6, 9 và Glycerin giúp nuôi dưỡng tối ưu và dịu da được khuyên dùng cho cả người lớn, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm giúp da luôn giữ được độ ẩm, mềm mại, dịu cảm giác căng ngứa.

- Cica – dành cho da tổn thương và cần phục hồi: Topicrem phát triển sản phẩm kem cho da tổn thương, giúp giải quyết các vấn đề của da kích ứng, da bị tổn thương hàng rào bảo vệ da, da nhiễm Corticoids, trong giai đoạn "treatment" như peel, lazer,…

- Mela – dành cho da nám, tăng sắc tố: Bộ phức hợp 3 thành phần có mặt trong sản phẩm dành cho da nám của nhà Topicrem cho hiệu quả đa tác động nhờ vào việc ức chế quá trình tổng hợp hắc sắc tố, đồng thời làm giảm đi vệt thâm nám cũ nhờ vào tác động làm mờ của Vitamin C có trong thành phần.

🍃 SVR
- SVR [HYALU] Biotic giúp tái tạo làn da nhờ sự kết hợp của 3 hoạt chất cần thiết cho chức năng của da: vitamin C ổn định và acid hyaluronic. Mang lại làn da căng mọng và làm mờ các nếp nhăn, đường nhăn do mất nước. Thể chất Gel làm dịu chứa thêm 1 loại acid hyaluronic trọng lượng phân tử trung bình.

© Vie Beauté By Xlab Création

💦❄️✅🍀💥✪●❤️👍🏻🍃🍑🌿
#Viebeaute #Viebeaute.vn #nhap-khau-chinh-hang
#sample #SVR #Topicrem #Topicrem-sample
Vie Beauté, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Vie Beauté

Tham gia: 19-01-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Bộ sản phẩm làm đẹp