Mặt Nạ Xông Hơi Mắt Làm Nóng Thư Giãn Dễ Ngủ Giành Cho Mắt Tạp Hóa Vít

5.0
69 Đánh Giá
653 Đã Bán
14
7.500 đ

Quận Ba Đình, Hà Nội

thứ tư 24/11/2021 lúc 07:43 CH

Các cụ vẫn nói “ Giàu hai con mắt, khó đôi bàn tay”, với cuộc sống hiện tại và công nghệ như ngày nay, việc bảo dưỡng đôi mắt chưa hẳn đã được làm tốt. Nhất là những bà mẹ sau sinh, ở cữ chẳng có trò gì làm bạn ngoài sử dụng smartfone, hay dân văn phòng sử dụng máy tính lâu ngày, thậm chí bạn làm cú đêm suốt ngày ôm điện thoại

Mặt nạ xông hơi mắt - Mặt Nạ Mắt- chỉ cần 20 đến 25p mỗi ngày để làm giải toả mọi căng thẳng, giúp bạn chìm vào giấc ngủ sâu một cách nhanh chóng, phục hồi năng lượng.

Mặt Nạ Xông Hơi Cho Mắt Khi Ngủ sẽ làm nóng và nén giữ nhiệt độ 40*C, có thể dùng trước khi ngủ/ trên máy bay/ khi thư giãn nghỉ ngơi.
Tác dụng: 
- Giảm nhãn áp và chườm nóng quanh mắt, dưỡng ẩm cho mắt, nghỉ ngơi và thư giãn.

Cách dùng: 
- Sau khi tháo mặt nạ mắt ra khỏi túi, kéo 2 quai mặt nạ ra, nhắm mắt và áp phần vải trắng vào da mắt. Thư giãn và nghỉ ngơi.
-Khoảng 20-25 phút sau sẽ hết ấm, mặt nạ sẽ cứng lại thì bỏ ra.

Thông tin sản phẩm:
- Chất liệu: Vải làm từ sợ bông.
- Mùi hương: Hoa hồng/ Hoa oải hương/ Hoa cúc/ Không Mùi.
Thành phần: 
- Vài không dệt, than hoạt tính, vải thấm hút nước...

Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất.

Lưu ý:
1) sau khi hơi ấm của Mặt Nạ Mắt mất đi, mặt nạ sẽ trở nên khô cứng hơn. Cần thận trọng khi sử dụng trong lúc ngủ, vì khi mặt nạ khô có thể gây khó chịu cho vùng mắt nhạy cảm.

2) Không có giới hạn về tần suất sử dụng Mặt Nạ Mắt trong ngày. Tuy nhiên, cần giảm số lần sử dụng nếu bạn cảm thấy khó chịu ở mắt hoặc vùng da quanh mắt.

3) Mang thai có thể khiến cơ thể nhạy cảm hơn với các loại mùi hương và một số kích thích. Tùy theo tình trạng của cơ thể, việc làm nóng vùng da mắt hoặc mùi hương từ sản phẩm có thể là tác nhân kích thích không mong muốn. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về việc sử dụng sản phẩm trong thai kỳ.

4) Trong khi sử sụng Mặt Nạ Mắt, có thể xuất hiện tình trạng mặt nạ bị phồng. Tình trạng bị phồng có thể xảy ra khi hơi nước không tỏa ra ngoài mà kẹt bên trong mặt nạ, ví dụ, khi một miếng mặt nạ đã qua sử dụng bị gập lại và nằm trên một mặt phẳng rộng, hoặc khi mặt nạ được sử dụng trong môi trường áp suất thấp như khoang máy bay. Tình trạng này không gây nguy hiểm, hơi nước sẽ dần mất đi, và mặt nạ sẽ không nóng lên hay gây nổ.

5)Tình trạng bị phồng có thể xảy ra khi hơi nước không tỏa ra ngoài mà kẹt bên trong Mặt Nạ Mắt, ví dụ, khi một miếng mặt nạ đã qua sử dụng bị gập lại và nằm trên một mặt phẳng rộng, hoặc khi mặt nạ được sử dụng trong môi trường áp suất thấp như khoang máy bay. Tình trạng này không gây nguy hiểm, hơi nước sẽ dần mất đi, và mặt nạ sẽ không nóng lên hay gây nổ.

6)Bỏ sản phẩm sau khi mặt nạ không còn nóng. Tuân thủ hướng dẫn phân loại rác thải theo quy định của địa phương mà bạn sinh sống.

#taphoavit #matnaxonghoimat #matnamatnong #matnamassagemat #matnamat #matnamatnhiet #matnaxonghoichomat #matnahoinuoc #matnagiunhiet #matnaduongdamat #matnamatoanhiet #matnathugianmat #matnaduongdadocla #matnaxonghoi #matnamatdingu #matnaxonghoingaicuu #matnaxonghoikho #matnanongmat
Tạp Hóa Vít, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

Tạp Hóa Vít

Tham gia: 17-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm dưỡng mắt