Mặt Nạ Siêu Mẫu Giúp Dưỡng Trắng Da, Cấp Ẩm, Cải Thiện Nếp Nhăn Và Chống Lão Hóa PackYangee Super Model Mask Pack 20ml

5.0
596 Đánh Giá
1.804 Đã Bán
96
8.000 đ

Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

thứ bảy 16/01/2021 lúc 03:40 CH

Mặt Nạ Siêu Mẫu Giúp Dưỡng Trắng Da, Cấp Ẩm, Cải Thiện Nếp Nhăn Và Chống Lão Hóa PackYangee Super Model Mask Pack
- Thương hiệu: PackYangee
- Xuất xứ: Hàn Quốc
- Dung tích: 20ml/miếng

Chăm sóc làn da của mình thường xuyên bằng mặt nạ dần dần đã trở thành một thói quen của các cô gái. Mặt nạ đem đến sự tiện lợi, nhanh chóng, dễ dùng và có giá thành tương đối phù hợp với túi tiền

Các chủng loại mặt nạ ngày càng phong phú, ra đời mới lạ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các nàng. Với khả năng cấp ẩm tức thời, khôi phục làn da tươi sáng, căng mướt và nhất là thư giãn tuyệt vời. Mặt Nạ Dưỡng Da từ thương hiệu PackYangee đến từ Hàn Quốc với các chiết xuất khác nhau sẽ giúp bạn gái thoải mái lựa chọn.

***Đặc điểm:
- Chất liệu mặt nạ làm bằng chất vải cotton Tencel được tạo ra từ sự kết hợp của sợi Tencel (chiết xuất từ cây Bạch đàn) và sợi Bông (chiết xuất từ cây Bông Vải) sẽ ôm nhẹ lấy làn da của bạn, không hề gây cảm giác nặng da, thích hợp kể cả làn da mẫn cảm.
- Mặt nạ PackYangee cực kỳ an toàn cho da, với mức không kích ứng da đạt 0.02 dựa trên thử nghiệm lâm sàng.

***Thành phần & Công dụng:
Mặt Nạ Dưỡng Da PackYangee có 5 dòng sản phẩm gồm có nhiều chiết xuất thiên nhiên khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của phái đẹp, giúp mang lại hiệu quả bất ngờ cho làn da của bạn:

1. Mặt nạ PackYangee Vitamin C Tảo Biển: Dưỡng trắng da, thúc đẩy làn da sản sinh collagen, dưỡng da sáng mịn.
- Các thành phần chính của chiếc mặt nạ này như Allntion, Spirulina, tảo biển… nổi tiếng với công dụng làm dịu, dưỡng ẩm, cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da.
- Sử dụng mặt nạ PackYangee hàng ngày, bạn sẽ loại dần những tế bào chết, vẩy sừng làm da sần sùi, kém sức sống.

2. Mặt nạ PackYangee Gold Ample tinh chất vàng: Giúp dưỡng ẩm, dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông.
- Mặt nạ PackYangee tinh chất vàng cung cấp dưỡng chất giúp cải thiện làn da khô, cải thiện nếp nhăn vá các dấu hiệu lão hóa da như đồi mồi, thâm nám, sạm da…
- Thành phần quý hiếm như tinh chất vàng, chiết xuất tảo biển, cá biển sẽ giúp làn da của bạn trở lên mịn màng, căng bóng đến bất ngờ.
- Chiết xuất từ thành phần tự nhiên: Tinh chất vàng, Collagen, Betaine, Allantoin, Oil, Water, Panthenol, Xanthan Gum, Fragrance, Pearl Powder, Pearl Extract…

3. Mặt nạ PackYangee Ample Pearl - ngọc trai: Cấp nước, dưỡng da trắng mịn, trong mướt như ngọc trai.
Chứa Chiết xuất ngọc trai, axit hyaluronic natri hyaluronate, L-Arginine được chiết xuất từ cá hồi/cá trích, Niacinamide, Laminaria Japocia Extract (có trong tảo biển), chiết xuất tảo biển Spirulina Platensis, Propolis,... giúp cung cấp độ ẩm, se khít lỗ chân lông, dưỡng da trắng mịn, hồng hào và cải thiện tình trạng lão hóa rất tốt.
- Sử dụng mặt nạ PackYangee Pear Hàn Quốc, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt.

4. Mặt nạ chống lão hóa PackYangee Caviar Collagen - Trứng Cá Muối: Giúp dưỡng da đàn hồi, tái tạo làn da, cấp ẩm mềm mịn, căng mướt.
Các thành phần chính như Chiết xuất tinh dầu trứng cá muối, collagen, L-Argine được chiết xuất từ cá hồi/cá trích, Adenosine được tìm thấy trong những thảo dược quý giá như đông trùng hạ thảo hay linh chi, Laminaria Cloustoni Extract có trong tảo biển…. đều có tác dụng chống lão hóa, nuôi dưỡng da tuyệt vời giúp tái tạo, cải thiện độ đàn hồi, nuôi dưỡng lớp tế bào mới hồng hào, khỏe mạnh, giúp da luôn có đủ độ ẩm, căng mướt, không bị khô nẻ, bong tróc.

5. Mặt nạ cấp ẩm PackYangee Marin Aquaring: Giúp tái tạo, nuôi dưỡng lớp tế bào mới hồng hào, khỏe mạnh cho làn da sáng mịn, tăng cường độ đàn hồi cho da.
- Marin Aquaring là loại mặt nạ thích hợp cho những cô nàng có làn da khô ráp, kém mịn màng.
- Gói mặt nạ siêu ẩm này chứa các thành phần tự nhiên, cấp ẩm mạnh mẽ như L-Arginine, Axit hyaluronic natri hyaluronate, Panthenol, Trehalose. Ngoài ra còn có các thành phần chống lão hóa da như Laminaria Japocia Extract, Beta-Glucan, Adenosine…… giúp cung cấp độ ẩm, phục hồi làn da khô, bị mất nước, dưỡng da mềm mại, tươi sáng.

***Thiết kế:
Mặt nạ được thiết kế với 5 màu tượng trưng cho 5 loại mặt nạ khác nhau. Bao bì rất xinh và bắt mắt,có thông tin bằng tiếng Anh, cũng như có thông tin website, mạng xã hội của nhà sản xuất, giúp dễ tra cứu thông tin sản phẩm.

***Hướng dẫn sử dụng:
- Rửa sạch da mặt bằng sửa rửa mặt. Sử dụng thêm nước hoa hồng (toner) để cấp ẩm, làm dịu da.
- Gỡ lấy mặt nạ, nhẹ nhàng đắp lên toàn vùng da mặt. Cảm nhận cảm giác khoan khoái, mát lạnh cực kỳ thích từ Pack Yangee.
- Thư giãn 10-20 phút để các dưỡng chất có trong mặt nạ Pack Yangee thẩm thấu sâu vào da.
- Gỡ bỏ miếng mặt nạ và cảm nhận làn da tươi mới, đầy sức sống.

NSX: xem trên bao bì
HSD: 3 năm kể từ NSX
sky68_officialstore, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

sky68_officialstore

Tham gia: 13-06-2020

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ