Mặt nạ quả bơ cấp ẩm mờ thâm, mặt nạ dưỡng da làm da mềm mịn cải thiện làn da khoẻ mạnh nội địa trung BIG SALE MART A65

5.0
90 Đánh Giá
1.331 Đã Bán
35
1.750 đ

Quận Cầu Giấy, Hà Nội

thứ sáu 29/07/2022 lúc 10:54 CH

Cung cấp nhiều vitamin và chất khoáng tự nhiên giúp dưỡng ẩm, làm da mềm mịn và cải thiện làn da, mang lại làn da khỏe mạnh và đầy sức sống.

Thành phần:

- Các khoáng chất như đồng, selen, kẽm và phốt pho, vitamin C, B, E và beta-carontene chính là những thành phần dinh dưỡng có trong bông cải xanh có hiệu quả tăng cường hệ miễn dịch của làn da một cách đáng kinh ngạc, giúp làn da luôn sáng khỏe và mịn màng. Glucoraphanin, một hợp chất hữu cơ đặc biệt chứa trong bông cải xanh, có tác dụng giúp tái tạo làn da - đặc biệt là những vùng da bị tổn thương dưới ánh nắng mặt trời.

- Vitamin A trong trái bơ có tác dụng trong việc loại bỏ các tế bào chết và làm sạch da. Ngoài ra, chất dầu tự nhiên trong trái bơ giúp tái tạo, giữ ẩm làn da, ngăn chặn tình trạng da khô và tăng khả năng đàn hồi.
Chịu trách nhiệm về sản phẩm :BIG SALE MART
Địa chỉ : D2 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
---------------------------------------------------------------------
CAM KẾT TỪ BIG SALE MART
✓ Bồi thường gấp 10 lần nếu hàng không chính hãng
✓ Bán đúng giá niêm yết
✓ Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống mô tả
✓ Sản phẩm lỗi được đổi trả trong 8 ngày đầu
✓ 100% sản phẩm đều có bảo hành chính hãng
------------------------------------------------------------------------
Nếu bạn ở Hà Nội mà cần nhận hàng luôn trong vòng vài tiếng, bạn hãy chọn đơn vị vận chuyển giao hàng hỏa tốc Nowship , shop mình sẽ chuyển hàng luôn cho bạn nhé!
---------------------------------------------------------------------
#mặt_nạ_bơ # mặt_nạ, #face_mask, #set_mặt_nạ ,#mặt_nạ_mắt,#mặt_nạ_ngủ,#mặt_nạ_đất_sét,#mặt_nạ_giấy,#mặt_nạ_môi,#mặt_nạ_thiên_nhiên,#mặt_nạ_hoa_quả, #mặt_nạ_cấp_ẩm,#mặt_nạ_collagen, #mặt_nạ_ha, #mặt_nạ_busitang ,#mặt_nạ_colagen,#mặt_nạ_cấp_nước, #mat_na, #mat_na_nhau_thai_cuu, #mat_na_cap_am, #mat_na_colagen, #mat_na_collagen,#mat_na_cap_nuoc, #mat_na_ngu, #mat_na_dat_set, #mat_na.
Mặt nạ nhau thai cừu, mặt nạ , mặt nạ đất set, mặt nạ giấy, mặt nạ môi, mặt nạ thiên nhiên, mặt nạ hoa quả, mặt nạ cấp ẩm, mặt nạ collagen, mặt nạ collagen, mặt nạ cấp nước, mat na, mat na nhau thai cuu, mat na cap am, mat na cap nuoc, mat na collage, mat na collagen, set mặt nạ
BIG SALE MART, Cửa hàng trực tuyến | BigBuy360 - bigbuy360.vn

BIG SALE MART

Tham gia: 22-04-2021

Cùng người đăng

Top Sản Phẩm Bán Chạy

Sản phẩm liên quan

Sản phẩm liên quan

Mặt nạ